Bệnh thường gặp hôm nay

Bệnh thường gặp

Công thức mới này sẽ chữa hiệu quả bệnh đau dạ dày

Gần đây, các nhà khoa học tại Viện hóa học, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã nghiên cứu thành công một bài Thu*c mới trong việc chữa đau dạ dày.
Công trình nghiên cứu 11 năm

PGS.TS. Phạm Gia Điền là người đã từng được vinh danh khi tìm ra phương pháp sản xuất Thu*c chống sốt rét từ cây thanh hao hoa vàng, một trong những phát hiện đột phá thay đổi ngành y dược. Ông và nhóm cộng sự tại Viện hóa học, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam luôn hướng tới việc tìm ra những vị Thu*c mới, chữa bệnh hiệu quả, dễ tiếp cận với mọi người để cải thiện nền y học nước nhà.

Công thức Bivon11 ra đời sau 11 năm miệt nghiên cứu của các nhà khoa học dưới sự chỉ đạo của PGS.TS Phạm Gia Điền. Từ việc tìm và hệ thống tất cả những bài Thu*c dân gian từ trước tới nay ở các vùng dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc, sau đó thống kê lại và đánh giá những bài Thu*c công hiệu nhất. Cho đến việc phân công nhau đi tìm nguồn dược liệu, để làm sao tìm được những thảo dược tốt, đầy đủ để phục vụ nghiên cứu. Rồi các nhà khoa học đã cùng nhau soi chiếu dưới kính hiển vi, thực hiện các phản ứng để kiểm tra thành phần chính nào tác động chữa bệnh hiệu quả nhất để chiết xuất làm Thu*c. Cuối cùng thì kiểm tra lâm sàng trên hàng trăm người để xem hiệu quả của công thức chữa bệnh, tác dụng phụ có thể xảy đến để hạn chế tối đa. Tất cả những phần việc khó khăn và phức tạp đó, đã hao tâm tổn sức của hàng chục chuyên gia để cuối cùng đạt được thành quả: Công thức Bivon11 giờ đây đã có thể mang ứng dụng giúp tất cả mọi người chữa bệnh dạ dày.

Bivon11: Thu*c quý trong việc chữa đau dạ dày

Để nói về cái tên Bivon11, có thể hiểu sơ qua là sự kết hợp giữa củ bình vôi đỏ và củ nghệ, được khám phá sau 11 năm nghiên cứu. Nhưng đằng sau cái tên đó lại là những loại thần dược có thể giúp con người chữa dứt điểm căn bệnh quen thuộc nhưng chữa không hề dễ này.

Củ bình vôi từ trước tới nay thường chỉ được sử dụng cho những trường hợp cần dùng Thu*c an thần. Đi xa hơn về mặt khoa học, nhóm các nhà nghiên cứu của ông Điền đã tìm thấy trong các bài Thu*c dân gian chữa bệnh dạ dày thường được sử dụng ở vùng miền núi tỉnh Bắc Kạn, thì củ bình vôi đỏ rất thường xuất hiện và mang lại hiệu quả cao. Nhờ phát hiện trên, củ bình vôi đỏ đã được đặt dưới lăng kính khoa học phân tích một cách cụ thể. Nhiều công trình sau đó công nhận rằng loại củ này có tác dụng giảm đau, kháng viên, thậm chí còn có thể chữa được cả bệnh ung thư. Ra mắt công thức Bivon11 cũng là lần đầu tiên củ bình vôi xuất hiện trong một bài Thu*c chữa đau dạ dày">bệnh đau dạ dày.

Hơn nữa, điểm đặc sắc nhất của bài Thu*c này mà hiện tại không có loại Thu*c nào trên thị trường làm, đó là tìm ra “tỉ lệ vàng” để kết hợp tinh chất từ Củ bình vôi đỏ với tinh nghệ Curcumin để mang lại hiệu quả cực kỳ cao trong việc chữa bệnh. Curcumin cũng đã nổi danh trong giới y học lâu nay bởi hiệu quả gấp hàng chục lần tinh bột nghệ thông thường, cũng như đã loại bỏ các tạp chất không cần thiết. Không dễ dàng để kiểm soát các tác dụng phụ khi sử dụng Thu*c không đúng liều lượng, cũng như đảm bảo hiệu quả cao khi kết hợp các loài thảo dược tốt như Curcumin và củ bình vôi đỏ. Cho đến nay chỉ có công thức Bivon11 sau nhiều năm nghiên cứu thực hiện được điều đó.

Hiệu quả trên người bệnh

Trả lời phỏng vấn, bà Nguyễn Thị Anh, ở ấp Phú An, xã Bình Hòa Phước, tỉnh Vĩnh Long nói hồ hởi: “Trước tôi bị đau bao tử, viêm nặng lắm. Nghe chị bạn nói uống Thu*c Trường An Vị sẽ đỡ bệnh, tôi nghe theo và thấy đỡ thiệt. Tôi uống hết gần 3 hộp rồi, còn 2 viên nữa là hết hộp thứ 3. Cứ sáng 3 viên chiều 3 viên. Sau khi uống 2 hộp thì thấy hết đau hẳn, hết ợ chua luôn rồi, giờ mỗi bữa tôi ăn được 2 chén cơm, ăn tốt lắm.”

Bivon11 là công thức kết hợp giữa Củ bình vôi đỏ và Tinh nghệ Curcumin, dưới 1 tỉ lệ thích hợp đã được chứng minh rằng có thể đem lại hiệu quả chữa bệnh tốt nhất cho bệnh dạ dày và không có tác dụng phụ. Đây là thành quả 11 năm nghiên cứu của nhóm các nhà khoa học đến từ Viện Hóa học – Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ. Hiện Thu*c Trường An Vị là bài Thu*c độc quyền có chứa công thức này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/cong-thuc-moi-nay-se-chua-hieu-qua-benh-dau-da-day-n121850.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY