An toàn thực phẩm hôm nay

Công ty Green Family Development cam kết bán đúng giá 3 sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho người Việt trong dịch virut corona

Đại dịch viêm đường hô hấp cấp do virut Corona đang hoành hành khắp nơi. Theo thống kê đến ngày 6/2 có 27.648 trường hợp nhiễm bệnh, 564 người Tu vong khiến WHO phải tuyên bố tình trạng khẩn cấp toàn cầu. Vậy bạn cần làm gì để đối phó với dịch bệnh lần này, đặc biệt tại Việt Nam nơi giáp ranh Trung Quốc?

NHỮNG VIỆC CẦN LÀM ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHỎE CỦA CHÍNH MÌNH

Những lưu ý 1 số phòng chống lây nhiễm nCoV - WHO

1. Đeo khẩu trang thường xuyên, nhất là khi đến các nơi công cộng hay tiếp xúc với những người nghi nhiễm virut nCov hoặc có dấu hiệu ho, hắt hơi, sổ mũi.

2. Hạn chế tụ tập nơi đông người, chạm vào những đồ vật hay vị trí nhiều người cùng chạm, sờ vào như thang máy, tay cầm cầu thang, cửa ra vào...

3. Rửa sạch tay bằng các xà phòng, dung dịch sát khuẩn sạch sẽ thường xuyên, lau chùi vật dụng bằng chất tẩy rửa thông thường để phòng chống dịch bệnh.

4. Quan trọng nhất phải tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cơ thể. Bởi nếu cơ thể khoẻ mạnh thì đã giảm khả năng bị lây nhiễm và dù có bị nhiễm virut Corona thì biểu hiện bệnh cũng nhẹ và dễ dàng chữa khỏi. Vì vậy, việc có 1 cơ thể khoẻ mạnh là vô cùng cần thiết vào thời điểm này.

Trong thời điểm các sản phẩm liên quan tới việc bảo vệ, hỗ trợ tăng cường đề kháng đều cháy hàng và tăng giá thì Công ty Green Family Development, đơn vị phân phối các dòng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ và tăng sức đề kháng như: Diệp lục Omega 369, Diệp lục Collagen, Diệp lục Lysine cam kết bán đúng giá và hỗ trợ các tập thể, cá nhân, cơ quan ban ngành giúp tất cả người Việt có sản phẩm tốt để hỗ trợ, tăng cường sức khoẻ.

3 DÒNG SẢN PHẨM TỐI ƯU CHO TỪNG THÀNH VIÊN TRONG GIA ĐÌNH

Trẻ em với sản phẩm Diệp lục Lysine với thành phần Diệp lục, Lysine, Kẽm, men tiêu hoá, vitamin... giúp trẻ tăng đề kháng, tăng cường hệ tiêu hoá, ăn ngon miệng, bổ sung các chất dinh dưỡng để phát triển toàn diện.

Diệp lục Lysine – Sản phẩm dành cho trẻ nhỏ

Phụ nữ với sản phẩm Diệp lục Collagen đặc biệt với Diệp lục tăng cường hồng cầu, thải độc tố, thêm vitamin C tăng sức đề kháng cùng nhiều thành phần đẹp da chống lão hoá, trị nám, tàn nhang như collagen, biotin... giúp chị em luôn trẻ đẹp và khoẻ mạnh.

Diệp lục Collagen – Sản phẩm sức khỏe cho phụ nữ

Ưu việt nhất có Diệp lục Omega 369 dạng viên uống, phù hợp cả nam, nữ, người già, trẻ,... tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khoẻ, hỗ trợ giảm nhìu loại bệnh liên quan tim mạch, mắt, não, rối loạn tiền đình, chống lại lão hoá của cơ thể.

Diệp lục Omega 369 – Sản phẩm giúp hỗ trợ sức khỏe trí lực

Các sản phẩm đều đạt các chứng chỉ an toàn chất lượng, được Bộ Y tế công nhận, có giấy phép lưu hành và mã vạch đầy đủ. Hiện tại Diệp lục Lysine, Diệp lục Collagen, Diệp lục Omega 369 đang được phân phối tại 1 số nhà Thu*c, đại lý của Công ty.

Quy trình sản xuất các dòng sản phẩm diễn ra nghiêm ngặt

Chúc tất cả các bạn sẽ luôn bình tĩnh, có sức khoẻ, may mắn và bình an!

Bộ 3 sản phẩm tăng cường sức đề kháng cho cả gia đình

L.Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/cong-ty-green-family-development-cam-ket-ban-dung-gia-3-san-pham-ho-tro-suc-khoe-cho-nguoi-viet-trong-dich-virut-corona-67611.html)

Tin cùng nội dung

  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Vừa qua, Bộ Y tế đã ký cam kết không nằm ghép với 16 bệnh viện (tính đến thời điểm này) nhằm mục đích đảm bảo giường bệnh trong vòng 24 giờ cho mỗi bệnh nhân điều trị nội trú.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY