Bài thuốc dân gian hôm nay

Covid-19 chiều 4/4: Nhật ban bố tình trạng khẩn cấp, Nga báo động đỏ vì Covid-19

Đại dịch Covid-19 đã xuất hiện ở 208 quốc gia và vùng lãnh thổ, lây nhiễm cho gần 1,3 triệu người và cướp mạng sống của hơn 70.300 bệnh nhân.

Thủ tướng Anh nhập viện

Thủ tướng Boris Johnson đã phải nhập viện điều trị sau hơn một tuần tự cách ly tại nhà vì nhiễm virus corona chủng mới. Phát ngôn viên của Phố Downing cho biết, ông Johnson nhập viện để kiểm tra thêm theo lời khuyên của bác sĩ và sẽ tiếp tục ở đó "chừng nào cần thiết".

Thủ tướng Anh tiếp tục điều hành các hoạt động của chính phủ thông qua họp trực tuyến, còn trong trường hợp ông không làm việc được, Ngoại trưởng Dominic Raab sẽ tạm đảm đương các trọng trách lãnh đạo chính phủ.

Số ca nhiễm mới ở Hàn Quốc dưới 50 người

Lần đầu tiên kể từ ngày 29/2, Hàn Quốc thông báo số ca nhiễm Covid-19 mới ít hơn 50 người. Vốn là một trong những nước từng bị dịch bệnh tấn công nặng nề nhất, Hàn Quốc đã áp dụng nhiều biện pháp quyết liệt, bao gồm xét nghiệm đại trà. Trong tháng 3, Hàn Quốc ghi nhận trung bình khoảng 100 ca nhiễm virus mới mỗi ngày.

Singapore công bố gói ngân sách mới để hỗ trợ kinh tế

Trong nỗ lực đẩy lùi dịch Covid-19, Chính phủ Singapore, ngày 6/4, công bố gói hỗ trợ kinh tế bổ sung 5,1 tỷ SGD (3,55 tỷ USD), bao gồm hỗ trợ lương, miễn thuế cùng các khoản thanh toán một lần. Bộ trưởng Tài chính Heng Swee Keat cho biết, đây là gói ngân sách chưa từng có tiền lệ trong thời kỳ đặc biệt.

Tuần trước, Singapore đã triển khai một loạt biện pháp hỗ trợ mới trị giá 30 tỷ USD để ứng phó với nguy cơ kinh tế suy thoái sâu.

Thanh Hảo

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/the-gioi/covid-19-chieu-4-4-nhat-ban-bo-tinh-trang-khan-cap-nga-bao-dong-do-vi-covid-19-631268.html)

Tin cùng nội dung

  • Mỗi một vùng đất trên thế giới lại chứa đựng những bí mật làm đẹp đặc trưng để tạo nên nhan sắc lộng lẫy cho phụ nữ ở mỗi quốc gia khác nhau.
  • Cựu tổng thư ký Liên Hợp Quốc (LHQ) Ban Ki-moon phủ nhận việc ông sẽ chạy đua vào chức tổng thống Hàn Quốc, một động thái được đánh giá là gây bất ngờ.
  • Một tiêm kích F-15J của Nhật đã gặp sự cố rơi bánh xe trong lúc cất cánh, buộc sân bay Naha phải hủy nhiều chuyến bay dân sự.
  • Thời gian gần đây em hay bị đau đầu, nghe nói đây có thể là biểu hiện của cơn thiếu máu não thoáng qua khiến em rất lo lắng.
  • Với các bác sĩ cấp cứu, sự ám ảnh nhất là khoảnh khắc đối diện với nỗi đau của người nhà bệnh nhân, trong đó nhiều nỗi đau vượt ngưỡng chịu đựng....
  • Từ đầu tháng 9/2015 đến nay, Cục Quản lý Dược đã ban hành nhiều quyết định rút số đăng ký lưu hành của nhiều loại Thuốc, đa phần là Thuốc nhập khẩu. Như vậy tính từ đầu tháng 9 đến nay, đã có gần 90 sản phẩm Thuốc bị Cục Quản lý Dược rút số đăng ký lưu hành.
  • Bộ Y tế chỉ đạo từ 15/8/2015 dừng khai báo y tế phòng chống Mers-CoV tại các cửa khẩu quốc tế đối với hành khách Hàn Quốc nhập cảnh vào nước ta
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY