Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cụ bà 60 tuổi tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm chăm da, mách chị em 4 loại kem dưỡng giúp cấp ẩm hoàn hảo

Trong 4 loại kem dưỡng mà bà Lily dùng, có tới 2 loại thuộc dòng dược mỹ phẩm được khá nhiều chị em tin dùng.

Cụ bà Lily 60 tuổi (kênh Youtube @Gadgetlily) sở hữu làn da căng mịn đầy ngưỡng mộ. Mới đây, clip hướng dẫn cách dùng sản phẩm retinol A313 của cụ đã khiến cho sản phẩm này nổi như cồn. Các clip của bà Lily ngày càng hot hơn, thêm 1 clip khác cũng tăng về độ hot đó là chia sẻ về những sản phẩm kem dưỡng mà bà dùng.

Khỏi phải nói đến tầm quan trọng của kem dưỡng ẩm, nó không chỉ giúp da đủ ẩm, ngăn ngừa lão hóa, mà còn giúp bạn trông trẻ trung và có sức sống hơn. Trong 4 loại kem dưỡng mà bà Lily chia sẻ, thì có tới 2 loại kem dưỡng thuộc hãng dược mỹ phẩm có giá khá rẻ và khá dễ mua. Đây là 4 sản phẩm kem dưỡng mà bà Lily dùng luân phiên hàng ngày.

- Kem dưỡng Embryolisse Lait – Crème Concentre

- Kem dưỡng Da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

- Kem dưỡng Clinique Moisture Surge 72-Hour Auto Replenishing Hydrator

- Kem dưỡng DRMTLGY soothe and recovery cream

Kem dưỡng Embryolisse Lait – Crème Concentre

Không chỉ được giới chuyên gia trang điểm xem là loại kem dưỡng kiêm kem lót tuyệt vời, kem dưỡng đậm đặc Embryolisse Lait Creme Concentre còn là "bảo bối" mùa Đông với các nàng da khô. Với 2 thành phần chính là lô hội và bơ hạt mỡ, sản phẩm này dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi sự mất nước một cách hiệu quả mà không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, ngoài ra còn mang đến bề mặt căng bóng vô cùng khỏe mạnh cho làn da.

Ngoài việc sử dụng như kem dưỡng ẩm hàng ngày, bà Lily còn sử dụng nó như lớp kem lót dưới da, để bề mặt da láng mịn, "bắt phấn". Sản phẩm Embryolisse Lait – Crème Concentre rất lành tính và an toàn cho mọi loại da, vậy nên nó còn có thể dùng để dưỡng ẩm nhiều vùng da khác trên cơ thể.

Nơi mua: Mint07 - 470.000 VNĐ

Kem Dưỡng Da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 là kem dưỡng đa chức năng đa công dụng, giúp làm dịu da khô và những vùng da bị kích ứng. Nó không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn giảm thiểu rõ rệt các dấu hiệu của sự kích ứng trên những vùng da bị tổn thương. Công thức không chứa hương liệu, không paraben và không chứa lanolin, nên sản phẩm thích hợp với những làn da nhạy cảm nhất. Có thể sử dụng cho mặt, cho body và cho trẻ nhỏ.

Nơi mua: Lixibox - 325.000 VNĐ

Clinique Moisture Surge 72-Hour Auto Replenishing Hydrator

Gel dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 72-Hour Auto-Replenishing Hydrator sở hữu công thức dưỡng ẩm đột phá, với khả năng cung cấp dưỡng ẩm từ bên trong lên đến 72 giờ, thích hợp với những làn da thiếu nước và khô cằn.

Sản phẩm chứa thành phần chính là Hyaluronic Acid và Glycerin tăng cường khả năng liên kết các phân tử nước và giữ nước cho da giúp da luôn căng mọng, hạn chế tối đa tình trạng da khô ráp, bong tróc. Chiết xuất lô hội và Caffeine giúp da tự hấp thu và phân phối nước từ bên trong lên bề mặt của da. Đồng thời kết cấu dạng gel tươi mát, giúp dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây bết dính hay bí tắc lỗ chân lông.

Nơi mua: Vichishop

DRMTLGY soothe and recovery cream (Giá gốc 900.000 VNĐ)

Soothe and Recovery Cream của thương hiệu DRMTLGY là một loại kem dưỡng ẩm giúp làm dịu và phục hồi làn da bị kích ứng. Nó có chứa chiết xuất cây xương rồng, men bia, chiết xuất dừa và các loại vitamin phong phú khôi phục hàng rào độ ẩm, giúp da duy trì cấu trúc tự nhiên.

Nguồn: Youtube Gadgetlily

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cu-ba-60-tuoi-tiep-tuc-chia-se-kinh-nghiem-cham-da-mach-chi-em-4-loai-kem-duong-giup-cap-am-hoan-hao-2020081823211529.chn)

Tin cùng nội dung

  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Khói bụi, nắng nóng, những căng thẳng trong công việc, bệnh tật, chế độ dinh dưỡng không hợp lý... đã làm do làn da của bạn bị “xuống cấp” khiến bạn tự ti.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY