Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cứ dùng 5 bảo bối làm đẹp này đảm bảo “visual” lung linh từ đầu đến chân, nàng không sắm quá uổng!

Toàn món dễ mua, giá iu mà chất lượng cứ gọi là xịn hết nấc, nàng còn chần chừ gì mà chưa chốt đơn ngay nè.

Muốn đẹp trọn vẹn từ đầu đến chân mà không phải tốn kém đi dưỡng ở spa hay salon, chị em cứ tậu mấy món làm đẹp hay ho dưới đây là chuẩn bài. từ sản phẩm chăm sóc da body, dưỡng mặt, mắt môi, ủ tóc đều có đủ, và độc đáo nhất còn có cả túi ủ chăm sóc da chân nữa nè!

Túi ủ tẩy da ch*t và tái tạo da chân Perorin - Giá khoảng: 550.000 VNĐ/hộp

Nếu còn dùng bàn chải, đá nhám hay tẩy da ch*t dạng hạt cứng để chăm sóc đôi bàn chân thì nàng đừng trách sao "gót sen" vẫn khô ráp và đầy vết nứt. Tầm này muốn chăm sóc đôi bàn chân hiệu quả nhất, nàng cứ chọn túi ủ chân để tinh chất thấm thật đều, thật sâu, thật êm cho lớp da chai sần, nứt nẻ, khô cứng được làm mềm và bong đi thật nhẹ nhàng.

Theo nhiều nghiên cứu, các thành phần như Lactic Acid - AHA có nguồn gốc từ sữa, có công dụng vượt trội về khả năng cấp ẩm và giữ nước ngay sau khi tách tế bào da ch*t ra khỏi bề mặt da, giúp cho việc "thay da mới" cho đôi bàn chân diễn nhanh chóng, dễ dàng nhưng không hề đau rát. Hơn nữa, những sản phẩm chứa Ceramide, HA và tinh dầu Squalane sẽ giúp cải thiện làn da, tái tạo bề mặt da, nuôi dưỡng da chân khoẻ, tăng đàn hồi, luôn mềm mịn, làm chậm quá trình lão hoá. Ngoài ra, các sản phẩm có chứa các loại tinh dầu thiên nhiên chiết xuất từ rễ cây ngưu bàng, chanh vàng, cây thường xuân, cải xoong, lá cây xô thơm và hoa cẩm chướng giúp làm dịu da, ngăn ngừa mùi khó chịu.

Hiếm có sản phẩm chăm sóc bàn chân nào hội tụ nhiều thành phần và công dụng "xịn đét" như thế, hội chị em skincare phải biết đến dòng túi ủ tẩy da ch*t và tái tạo da chân Perorin đang hot hit - 1 trong những thương hiệu túi ủ đầu tiên và được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản.

Hãng còn bật mí, cứ chăm chỉ ủ chân 1 giờ/ngày với "bảo bối" này, đảm bảo nàng sẽ bất ngờ khi đôi bàn chân trở nên sáng hồng, mềm mịn suốt 60 ngày sau đó mà không cần thêm sản phẩm hỗ trợ khác. xịn sò thế này không thử thì quá uổng, xem ngay tại đây.

Vaseline Niacinamide Brightening Body Lotion - Giá khoảng: 202.000 VNĐ/250ml

Muốn làm đẹp "nguyên cây" thì sao có thể thiếu sữa dưỡng thể hot hit của nhà vaseline. em này chứa tới 5% niacinamide làm sáng da vượt trội và làm mờ đốm nâu, hexylresorcinol giúp tăng khả năng chống oxy hóa và resveratrol dưỡng da sáng sâu từ bên trong. đáng chú ý, niacinamide trong sản phẩm là pro derma 3 siêu dịu nhẹ, không hề gây kích ứng da.

Theo kiểm nghiệm của hãng, làn da của nàng sẽ được dưỡng sáng và đều màu sau 7 ngày dùng em body lotion này. Hè này kết thân với ẻm là tha hồ diện váy ngắn hay bikini quyến rũ nhé!

Gel tẩy tế bào da ch*t, cấp ẩm Natureine Aqua Peel - Giá khoảng: 499.000 VNĐ/lọ

Chăm da body đã có Vaseline, còn muốn dưỡng da mặt hiệu quả thì nàng đừng bỏ qua em gel tẩy da ch*t kiêm cấp ẩm đình đám của nhà Natureine nhé. "Ẻm" được chuyên trang Cosme nhận định là tẩy da ch*t hàng đầu theo đánh giá của người dùng đó.

Nàng biết đấy, làm sạch bề mặt, thanh lọc lỗ chân lông, loại bỏ mọi nguy cơ tiềm ẩn gây mụn, viêm nhiễm... là tiền đề quan trọng để quy trình skincare đạt hiệu quả tối đa. Em siêu phẩm nhà Natureine này không chỉ làm sạch tối ưu mà còn tận dụng thời điểm vàng đó để đưa 4 dưỡng chất cấp ẩm đắt giá - Sodium hyaluronate, Collagen thủy phân, sữa ong chúa, Squalane và chiết xuất từ 10 tinh dầu thảo mộc thiên nhiên vào sâu bên trong da. Không phải món skincare nào cũng có ưu điểm vượt trội này đâu.

Đặc biệt, em này còn "cân" được mọi loại da nhờ thành phần siêu an toàn, lành tính, nàng da nhạy cảm, da đang bị tổn thương cũng xài được. Thử ngay để trải nghiệm làn da mướt mịn, được cải thiện tức thì đi nàng ơi!

Dầu lăn dưỡng mắt môi Skinlax Oil Roller - Giá khoảng: 220.000 VNĐ/thanh

Thêm 1 "bảo bối" nữa giúp hô biến vùng mắt, môi luôn rạng ngời, trẻ trung đây. Em dầu lăn đa năng dưỡng mắt môi này chuyên hỗ trợ trị thâm quầng mắt với hỗn hợp từ các loại dầu và tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, độ lành tính khỏi phải bàn mà công dụng thì siêu chất.

Nàng biết đấy, dầu thực vật chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, vitamin A, E, K, axit béo bão hòa, polyphenol cùng nhiều khoáng chất như canxi, sắt, kẽm,… - những thành phần cực kỳ có lợi cho vùng da mỏng manh, nhạy cảm xung quanh mắt và cả vùng môi nữa. Nàng mua 1 mà được hẳn 2 công dụng, hời quá nè!

Dầu gội dưỡng tóc OGX Biotin & Collagen - Giá khoảng: 236.000 VNĐ/385ml

Cuối cùng, nàng bổ sung thêm dầu gội dưỡng tóc của nhà OGX cho trọn combo đi. Em "Biotin tím" này sở hữu thành phần biotin có khả năng thẩm thấu sâu để phục hồi hư tổn và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ bên trong. Chưa kể, "ẻm" còn chứa collagen - dưỡng chất đình đám giúp kích thích mọc tóc, khôi phục tóc yếu và giúp tóc bóng, khỏe và dày, suôn mượt hơn.

Muốn tóc khỏe đẹp, "cân" được mọi style tóc đa dạng, nàng kết thân với "ẻm" là chuẩn chỉnh luôn!

https://afamily.vn/cu-dung-5-bao-boi-lam-dep-nay-dam-bao-visual-lung-linh-tu-dau-den-chan-nang-khong-sam-qua-uong-20220307133002303.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cu-dung-5-bao-boi-lam-dep-nay-dam-bao-visual-lung-linh-tu-dau-den-chan-nang-khong-sam-qua-uong-20220307133002303.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY