Tình yêu và giới tính hôm nay

Cùng Note đi khắp thế gian, trải nghiệm nhịp sống sôi động tại New York, bạn đã thử chưa?

Dù đang trong trạng thái Bình thường mới nhưng bạn vẫn được trải nghiệm nhịp sống sôi động tại New York nhờ “cánh cửa thần kì” Galaxy Note20.

Bạn đã đi du lịch New York bao giờ chưa? Nếu chưa thì chắc sẽ phải còn lâu nữa mới có cơ hội, vì đang thời kỳ Bình thường mới, khó có thể đi lại du lịch khắp nơi được. Nhưng nhờ tiến bộ của công nghệ, bạn có thể đi du lịch nhờ trang web đặc biệt của Galaxy Note20.

Cùng Note đi khắp thế gian, trải nghiệm nhịp sống sôi động tại New York, bạn đã thử chưa? - Ảnh 1.

Liệu New York hay kinh đô thời trang Paris có làm bạn choáng ngợp?

Để trải nghiệm cảm giác đi du lịch thời kỳ Bình thường mới, bạn hãy truy cập website chính thức http://khamphanote20.com/ và làm theo hướng dẫn. Với công nghệ thực tế ảo của Note20, bạn sẽ được trải nghiệm du lịch từ trong nước đến quốc tế với các điểm dừng chân như Paris hoa lệ, New York náo nhiệt hay Sài Gòn nhộn nhịp.

Cùng Note đi khắp thế gian, trải nghiệm nhịp sống sôi động tại New York, bạn đã thử chưa? - Ảnh 2.

Quảng trường Thời Đại vô cùng sống động qua chuyến hành trình cùng Galaxy Note20.

Đến với New York bạn sẽ được hòa vào nhịp sống sôi động và biến quảng trường Thời Đại thành tác phẩm của bạn. Với Spen viết vẽ linh hoạt như bút thật bạn có thể sáng tạo những tác phẩm mang dấu ấn của riêng mình. Kết nối màn hình lớn tức thì với DeX không dây giúp trình chiếu tác phẩm của bạn. Camera 108MP chụp ảnh sắc nét giúp lưu giữ lại khoảnh khắc du lịch tại New York của bạn. Galaxy Note20 giúp bạn thỏa sức sáng tạo không gian sống của bản thân.

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn đến với kinh đô thời trang Paris và tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái Galaxy. Bạn có thể tùy biến mặt đồng hồ Galaxy Watch 3 với phong cách bạn yêu thích và chìm đắm trong thế giới âm nhạc với 1 chạm kết nối ngay Galaxy Live Buds. Cùng với Galaxy Note20 bạn có thể thỏa sức lựa chọn phong cách phù hợp như đang ở kinh đô thời trang Paris.

Cùng Note đi khắp thế gian, trải nghiệm nhịp sống sôi động tại New York, bạn đã thử chưa? - Ảnh 3.

Trải nghiệm công nghệ thực tế ảo tại đấu trường tốc độ tại phố Nguyễn Huệ.

Ngoài ra, Note20 còn đưa bạn đến với đấu trường tốc độ tại phố Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh. Với công nghệ thực tế ảo, bạn sẽ có cảm giác như được tham gia một cuộc đua xe ở con phố nhộn nhịp nhất Sài Thành này. Galaxy Note20 giúp bạn tải game đồ họa về trong nháy mắt với kết nối 5G siêu tốc và giành ưu thế tuyệt đối với hiệu năng mạnh mẽ. Muốn chinh phục mọi thứ hạng, bạn không thể không sở hữu Galaxy Note20.

Cùng Note đi khắp thế gian, trải nghiệm nhịp sống sôi động tại New York, bạn đã thử chưa? - Ảnh 4.

Trang web này sẽ mang đến sự trải nghiệm mới mẻ thú vị cho các bạn trẻ trong thời kỳ Bình thường mới. Samsung Galaxy Note20 sẽ là công cụ phát huy tính sáng tạo mọi lúc mọi nơi. Nếu đặt trước qua website của Samsung, bạn sẽ nhận bộ quà tặng lên đến 6 triệu đồng bao gồm cả Galaxy Buds Live giúp bạn có trải nghiệm công nghệ tuyệt vời nhất. Truy cập http://khamphanote20.com/ và khám phá ngay!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/cung-note-di-khap-the-gian-trai-nghiem-nhip-song-soi-dong-tai-new-york-ban-da-thu-chua-20200820125153619.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY