Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cuộc đua giảm cân gây shock của mỹ nhân Việt: Là gầy đẹp hay tong teo đến đáng báo động?

Các mỹ nhân Vbiz đang có cuộc đua giảm cân khắc nghiệt, người khen đẹp người lại chê quá đà.

Từ xưa đến nay, dân tình vẫn quan niệm "càng gầy càng đẹp". Đó là chưa kể khi lên hình các ngôi sao thường trông béo hơn ở ngoài ít nhiều. Cũng vì lẽ đó, các ngôi sao đã lao vào cuộc đua giảm cân, giảm eo khốc liệt. Điểm danh qua những sao nữ có cân nặng thấp kỷ lục trong Vbiz, người thì khen đẹp sang chảnh, người lại chê gầy tong teo.

1. Cuộc đua giảm cân khốc liệt

2. Cuộc đua vòng eo không hồi kết với số đo ngày một giảm

Vẫn biết việc các ngôi sao luôn tích cực giảm cân là điều dễ hiểu, tuy nhiên cuộc đua giảm cân, giảm eo không hồi kết của các mỹ nhân Việt vẫn khiến dân tình lo lắng. Số đo ngày một nhỏ, thậm chí đến Han Sara còn từng chạm ngưỡng 38kg, bé tí xíu như học sinh cấp 2, tuy lên hình đẹp nhưng ở ngoại lại quá tong teo. Bản thân nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng từng nhiều lần bị chê bai vì giảm cân quá đà, vóc dáng tong téo, bé tẹo, lộ cả xương sườn khiến cô trông thiếu sức sống, không còn gợi cảm như khi xưa.

Vì lẽ đó bên cạnh những ý kiến khen ngợi cũng có nhiều ý kiến chê bải cho rằng các sao nữ không nên giảm cân khắc nghiệt đến vô tội vạ như vậy. Nhiều người hâm mộ xót xa hy vọng thần tượng có thể tích cực ăn uống, bồi bổ để có được vóc dáng cân đối và tốt cho sức khỏe.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuoc-dua-giam-can-gay-shock-cua-my-nhan-viet-la-gay-dep-hay-tong-teo-den-dang-bao-dong-20200817131500887.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY