Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đà Nẵng: Điều tra tên trộm tàng trữ súng K54 và 2 hộp tiếp đạn

Bắt giữ tên trộm tại phòng trọ, công an phát hiện nơi ở của tên trộm này có số tài sản vừa trộm cắp cùng một khẩu súng K54 và 2 hộp tiếp đạn.

Chiều 1/5, Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự Phạm Văn Du (54 tuổi, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Đồng thời, công an tiếp tục điều tra về nguồn gốc, động cơ để khởi tố thêm hành vi tàng trữ vũ khí quân dụng.

Khẩu súng và đạn công an thu giữ tại phòng trọ của Du.

Trước đó, ngày 29/4, lợi dụng các xóm trọ vắng vẻ người ở, Du đi rảo quanh địa bàn P.Thọ Quang. Phát hiện một dãy phòng trọ có phòng mở cửa nhưng không có chủ, Du đi vào một phòng trọ, trộm cắp túi xách bên trong có điện thoại và tiền mặt trị giá 30 triệu đồng. Du nhanh chóng mang túi xách về phòng trọ của mình để cất giấu, chờ thời cơ đem đi bán.

Phạm Văn Du tại cơ quan điều tra.

Nhận được trình báo của bị hại, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Sơn Trà đã vào cuộc điều tra. Ngày 30/4, công an đã bắt giữ Du ngay tại phòng trọ của hắn. Khám xét nơi ở của Du, công an phát hiện số tài sản Du vừa trộm được cùng một khẩu súng K54 và 2 hộp tiếp đạn.

Hiện đối tượng đang bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản và tiếp tục làm rõ hành vi tàng trữ vũ khí quân dụng.

Dấu hiệu “bất thường” trong công tác kiểm đếm tang vật tạm giữ của Đội QLTT số 6?

Như đã phản ánh, vào lúc 14 giờ chiều ngày 20/2/2019, báo Đời sống và Pháp luật phối hợp với Đoàn kiểm tra Đội QLTT số 6 xuống kho sách tại phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm, TP....

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/da-nang-dieu-tra-ten-trom-tang-tru-sung-k54-va-2-hop-tiep-dan-69578.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

đà nẵng điều tra nẵng tàng trữ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY