Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Da thế nào chọn toner thế ấy – Tuyệt kỹ giúp các chị em có làn da chạm ngưỡng không tỳ vết

Tưởng chừng vô thưởng vô phạt nhưng toner có vai trò vô cùng quan trọng trong chu trình dưỡng da của các chị em.

Toner chính là bí mật làm đẹp ngay cả của nhóm nhạc nam K-pop BTS. V, J-Hope, Jungkook (BTS) đã khẳng định đây như một phần thiết yếu trong thói quen chăm sóc da của họ. Nhưng công dụng thật sự của toner thì không phải ai ai cũng biết.

Trong quá khứ, toner được coi là không cần thiết, vì chúng có kết cấu khá lỏng tưởng chừng như "vô thưởng vô phạt", thậm chí cồn trong toner còn bị đồn thổi có thể làm khô da. Nhưng thực tế toner lại đem lại rất nhiều lợi ích cho làn da.

1. Toner là gì?

Toner trông giống như nước và hoạt động như nước, nhưng nó chứa rất nhiều hơn hydro và oxy. Tuỳ thuộc vào từng loại toner, nó cũng có thể chứa axit, glycerin, chất chống oxy hoá và chất chống viêm. Công dụng chính của toner đó chính là làm sạch cho da sau bước rửa mặt với sữa rửa mặt. Nó giống như một lớp mở đường cho phần còn lại của chu trình chăm sóc da của bạn, giúp các dưỡng chất sau đó thẩm thấu tốt hơn. Kết quả mang lại cho chúng ta một

Toner được sử dụng ngay sau bước rửa mặt của

Giống như khi lựa chọn cho mình kem dưỡng ẩm,

Nếu bạn có Hay với một Với các nàng có

VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG, HÃY ĐEO KHẨU TRANG!

Trong bối cảnh đại dịch corona diễn biến phức tạp, chúng ta cần nâng cao ý thức bảo vệ gia đình và cộng đồng từ hành động vô cùng đơn giản: Đeo khẩu trang.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), bên cạnh việc hạn chế tiếp xúc với người khác hay thường xuyên rửa tay với xà phòng - đeo khẩu trang là việc làm bé nhỏ nhưng mang tính chất phòng ngừa cơ bản nhất, ngăn chặn nguy cơ lây truyền virus corona qua nước bọt hoặc dịch tiết đường hô hấp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/da-the-nao-chon-toner-the-ay-tuyet-ky-giup-cac-chi-em-co-lan-da-cham-nguong-khong-ty-vet-2020020419162714.chn)

Tin cùng nội dung