Pháp luật hôm nay

Đặc điểm nhận dạng người phụ nữ nghi liên quan đến việc bé trai mất tích ở Bắc Ninh

Theo thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh, hiện bố mẹ cháu bé đang được đưa lên Tuyên Quang để nhận dạng. Cháu Gia Bảo đã an toàn và trong đêm nay sẽ đưa cháu về nhà.

Thông tin mới nhất đêm 22/8 từ Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, đã tìm thấy cháu Nguyễn Cao Gia Bảo (tên ở nhà gọi là Cam, sinh ngày 5/4/2018) bị mất tích vào ngày 21/8 tại khu vực vui chơi công viên Nguyễn Văn Cừ (phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh).

Hiện công an đang đưa bố mẹ lên nhận dạng cháu bé. Theo vị này, hiện cháu bé an toàn và trong đêm nay sẽ đưa cháu về nhà.

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Hương Giang, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết, theo báo cáo của Công an tỉnh, Cục Cảnh sát Hình sự phối hợp với công an tỉnh, TP Bắc Ninh đã tìm thấy cháu bé ở Tuyên Quang.

Thông tin từ Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, hiện đang tạm giữ hai nghi phạm liên quan đến vụ việc gồm một nam, một nữ. Thời điểm được tìm thấy, cháu bé đang ở cùng 2 nghi phạm tại xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Theo đặc điểm nhận dạng, khi bị mất tích, cháu mặc quần áo cộc màu ghi, trên áo có in hình chuột Mickey, không đi dép. Cháu có nốt ruồi đen bên dưới đuôi mắt phải.

Bên cạnh đó, công an cũng xác định đối tượng nghi vấn đến việc cháu bé mất tích là một phụ nữ gần 50 tuổi, mặc áo trắng, quần đen.

Trước đó, theo trình báo của gia đình, vào khoảng 17h ngày 21/8, cháu Nguyễn Cao Gia Bảo được bố đưa đến Công viên Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh chơi.

Sau đó, anh Hưng để con ở khu vui chơi rồi sang quán gọi đồ uống. Vài phút sau quay lại thì không tìm thấy con đâu, liền hô hoán bảo vệ, người dân cùng tìm kiếm, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, từ đêm ngày 21/8 đến nay Công an TP Bắc Ninh cùng Công an tỉnh Bắc Ninh kết hợp các cơ quan trên địa bàn các phường cùng người thân của cháu bé để tìm kiếm.

Lực lượng công an huy động cả chó nghiệp vụ tới hiện trường, trích xuất camera an ninh nhà người dân để tìm tung tích cháu bé suốt đêm.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/be-trai-mat-tich-o-bac-ninh-da-duoc-tim-thay-dang-dua-bo-me-len-nhan-dang-2020082221290345.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY