Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đại học Đà Nẵng phát thông báo khẩn cho sinh viên tiếp tục nghỉ học đến 23/2

(MangYTe) - Đại học Đà Nẵng có thông báo cho sinh viên tiếp tục nghỉ để phục vụ chống dịch.

Ngày 14/2, Đại học Đà Nẵng đã có thông báo khẩn gửi đến các đơn vị thành viên về việc cho sinh viên tiếp tục nghỉ học vì dịch bệnh Covid-19.

Công văn khẩn của Đại học Đà Nẵng về việc tiếp tục cho sinh viên nghỉ học đến hết ngày 23/2. Ảnh: TT

Trước đó, Đại học Đà Nẵng có công văn cho sinh viên của các trường, khoa trực thuộc trở lại học tập bình thường kể từ ngày 17/2.

Tuy nhiên, theo khuyến cáo của các cơ quan chức năng cũng như diễn biến của dịch bệnh Covid-19 trong những ngày tới còn rất phức tạp cứ kết luận cuộc họp khẩn của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cấp Đại học Đà Nẵng, Giám đốc Đại học Đà Nẵng yêu cầu:

Học sinh Đà Nẵng đi học trở lại từ ngày 17/2

Các đơn vị thông báo cho sinh viên tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 23/2/2020. Đối với sinh viên quốc tế tạm thời chưa quay lại Việt Nam cho đến khi có thông báo của nhà trường.

Các đơn vị có phương án tổ chức dạy, học bù ngay sau khi sinh viên tập trung trở lại để đảm bảo kế hoạch đào tạo.

Triển khai cho sinh viên tự học có hướng dẫn của giảng viên và tổ chức giảng dạy trực tuyến các môn học, học phần (nếu đủ điều kiện).

Tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo khuyến cáo của ngành y tế. Tạm dừng việc cử cán bộ, giảng viên, sinh viên tới vùng có dịch công tác, học tập, nghiên cứu, giao lưu…

TẤN TÀI

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục (https://giaoduc.net.vn/giao-duc-24h/dai-hoc-da-nang-phat-thong-bao-khan-cho-sinh-vien-tiep-tuc-nghi-hoc-den-232-post207125.gd)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Kính chào Mangyte, em bị sưng amidan cách đây khá lâu và thời gian gần đây thường xuyên phải uống kháng sinh. Em muốn phẫu thuật cắt amidan ở BV Đại học Y dược TPHCM nhưng không biết thủ tục, thời gian và chi phí thế nào. Rất mong Mangyte giúp em. Xin cảm ơn ạ. (Hồng Anh - Long An).
  • Xin kính chào Mangyte, Em muốn đến khám bệnh tại BV Đại học Y dược nhưng nghe nói bệnh viện lớn lắm, em ở quê lên lại không quen biết, cũng không giỏi ăn nói nên không biết đến phải hỏi han thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn quy trình khám bệnh của BV Đại học Y dược giúp em, để việc đi lại của em được dễ dàng hơn. Em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Mangyte nhiều. (Tăng Thị Minh - Tiền Giang)
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Kính chào quý báo, Em có nghe thông tin BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức phẫu thuật miễn phí cho người bị dị tật khe hở môi - hàm ếch. Em muốn tìm hiểu thông tin để đưa cháu nhà em đi chữa trị, kính xin quý báo giúp đỡ giùm em. Em xin trân trọng cảm ơn. (Mỹ Dung - mudung…@gmail.com)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Tôi ở xa lên TPHCM khám bệnh, nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có thay đổi giờ làm việc. Kính mong Mangyte tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Mạnh Tiến - Bình Dương)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY