Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đàm Thu Trang khoe vóc dáng hoàn hảo sau hai tháng sinh con gái đầu lòng

Thân hình của Đàm Thu Trang trông rất thon thả, không có dấu hiệu tăng cân như nhiều mẹ bầu khác.

Sau 1 năm về chung một nhà thì vào ngày 09/08 vừa qua, đàm thu trang đã sinh hạ con gái đầu lòng cho ông xã doanh nhân cường đô la. trên trang cá nhân, cặp đôi cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc bên con gái nhỏ - suchin khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Mới đây, chân dài xứ lạng còn thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh khoe vóc dáng hoàn hảo sau hai tháng sinh con gái đầu lòng. người đẹp còn đính kèm cùng dòng chú thích: “có công mài sắt… có ngày tháng năm…”.

Xem thêm: Đàm Thu Trang 'gây sốt' với thân hình thon thả sau sinh tiểu công chúa 1 tháng

Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy thân hình của đàm thu trang trông rất thon thả, không có dấu hiệu tăng cân như nhiều mẹ bầu khác. cư dân mạng còn đặc biệt chú ý tới vòng 1 căng đầy của đàm thu trang, nhiều người cho rằng có lẽ sau khi sinh con thì vòng 1 của cô đã tăng size không ít.

Trước đó, trong bức ảnh chụp chung với gia đình Diệp Lâm Anh trong tiệc đầy tháng của con gái, người đẹp xứ Lạng chỉ diện chiếc váy rộng thùng thình và đứng sau chồng để giấu dáng khiến nhiều người khó đoán được liệu cô đã thực sự về lại dáng hay chưa.

Xem thêm: 'Mẹ bỉm' Đàm Thu Trang lộ mặt mộc thiếu ngủ sau một tháng chăm con

BÀI VIẾT

Ngân Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/dam-thu-trang-khoe-voc-dang-hoan-hao-sau-hai-thang-sinh-con-gai-20201021093738851.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY