Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đăng ảnh review son nhưng cô nàng này lại được đồng loạt các chị em vào hỏi: Chăm môi kiểu gì mà đẹp thế?

Và đương nhiên khổ chủ cũng chia sẻ ngay kinh nghiệm chăm sóc môi cho các chị em.

Đó là câu chuyện của cô nàng Khánh Linh, chỉ

Màu son: Hồng đất có ánh tím nhưng không nhiều bằng Apieu mà cũng không quá lạnh nên hợp với hầu hết các tone da, hợp nhất là trên da trắng, trung bình và dùng thường ngày thì bao xinh.

Chất son: mỏng, nhẹ, lỏng như nước, bám màu siêu siêu dai và cũng không dễ trôi đi độ bóng như Apieu. Stain màu là một điểm cộng lớn vì nó hoàn toàn giống với màu ban đầu apply lên môi luôn, không hồng cánh sen hay hồng tím sến súa.

Mùi son: Hơi trái cây ngọt ngọt mà không gắt, không nồng.

Tổng kết: Là một version khác của Apieu water light tint màu RD03 nhưng siêu tốt hơn, giá tuy không sale thường xuyên nhưng vẫn rẻ cực kỳ, chừng khoảng 130.000 VNĐ.

Đáng chú ý nhất là bức ảnh base môi nhìn môi căng ẩm và hầu như không có rãnh nhăn, Khánh Linh được khá nhiều các chị em quan tâm về các sản phẩm dưỡng môi mà cô nàng đang dùng.

Khánh Linh cũng chia sẻ rằng, cô không hề tiêm môi và chủ yếu dưỡng môi với sản phẩm Dior lip glow (800.000 VNĐ) và son dưỡng có màu nhẹ Laneige Lip Glowy Balm (220.000 VNĐ).

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-anh-review-son-nhung-co-nang-nay-lai-duoc-dong-loat-cac-chi-em-vao-hoi-cham-moi-kieu-gi-ma-dep-the-20200319000556156.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY