Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đang làm việc trong văn phòng, người đàn ông nhìn ra ngoài cửa sổ và choáng váng với khoảnh khắc đỏ mặt ở tòa nhà đối diện

Người đàn ông và một loạt nhân viên văn phòng đã dùng điện thoại quay lại khoảnh khắc có 1-0-2 này.

Một cặp đôi ở london, anh, đã rơi vào trường hợp "dở khóc dở cười" khi vô tư quan hệ trước bàn dân thiên hạ. theo the sun, sự việc xảy ra vào năm 2016 khi một nhân viên văn phòng vô tình nhìn ra ngoài và chứng kiến màn "mây mưa" có "1-0-2" của cặp đôi ở tòa nhà đối diện.

Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội có thể nghe thấy tiếng cười khúc khích của đám đông nhân viên khi chứng kiến cảnh tượng đặc biệt này. Theo đó, một cặp đôi đã thản nhiên kéo rèm, quan hệ T*nh d*c trước cửa kính.

Không biết vô tình hay cố ý mà cặp đôi hành sự ở vị trí đối diện với tòa nhà, là nơi làm việc của các nhân viên văn phòng. được biết, cặp đôi này quan hệ T*nh d*c ở trong căn phòng thuộc khách sạn motel one, london.

Đang làm việc trong văn phòng, người đàn ông nhìn ra ngoài cửa sổ và choáng váng với khoảnh khắc đỏ mặt ở tòa nhà đối diện - Ảnh 2.

Hành động của cặp đôi khiến nhiều người phải đỏ mặt.

Một nhân viên văn phòng chứng kiến sự việc cho biết, cặp đôi quan hệ ngay giữa ban ngày vào thứ 2 đầu tuần, trong khi mọi người đang hăng say làm việc. một người thừa nhận rằng, hành động của cặp đôi đã khiến nhiều người mất tập trung và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

"sự việc diễn ra trong khoảng 20 phút. không ai biết cặp đôi này là ai nhưng tôi nghĩ họ biết rõ chúng tôi đã nhìn thấy", một nhân viên văn phòng bình luận.

Một người khác khẳng định rằng, chắc chắn cặp đôi đã cố tình làm vậy. Trong khi đó, một số người tiết lộ rằng, cảnh tượng như vậy không phải là hiếm đối với khách sạn này.

"cứ khoảng 1 tháng một lần, những người trong tòa nhà lại bắt gặp cặp đôi nào đó làm những chuyện tế nhị qua cửa sổ khách sạn. nó đã trở nên khá nổi tiếng với những người làm việc ở đây", một nhân viên văn phòng tiết lộ.

Được biết, Motel One là khách sạn có 291 phòng được mở cửa hoạt động vào tháng 12/2014. Khách sạn được mô tả là nơi có thiết kế đơn giản với mục đích đem đến những giây phút thoải mái và vui vẻ cho khách hàng.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/dang-lam-viec-trong-van-phong-nguoi-dan-ong-nhin-ra-ngoai-cua-so-va-choang-vang-voi-khoanh-khac-do-mat-o-toa-nha-doi-dien-20201206095747508.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nghiên cứu của nhóm nhà khoa học Tây Ban Nha, Úc, và Colombia cho thấy những người đàn ông đẹp trai thường có chất lượng tinh dịch kém.
  • Dùng da đàn ông để chữa vô sinh là một bước tiến mới trong quá trình điều trị vô sinh, mang lại hi vọng làm bố cho những người đàn ông vô sinh do tinh trùng có vấn đề.
  • Xuất tinh ngoài vẫn có thể có thai, thời điểm thụ tinh có thể “chọn con trai, con gái” hay sau tuổi 40, đàn ông sẽ giảm khả năng sinh sản.
  • Em 21 tuổi, leo cây hái nhãn và bị té ở độ cao khoảng 1,5 - 2m, chỉ bị trầy xước sơ sơ nhưng không may là phần sau đầu em ngã trúng nhánh nhãn.
  • Cách giảm stress khi đang ngồi làm việc giúp bạn bớt mệt mỏi. Loại bỏ căng thẳng sẽ giúp bạn khỏe mạnh và làm việc hiệu quả hơn.
  • Theo Viện nghiên cứu về căng thẳng của Mỹ, 8 trên 10 người Mỹ chịu đựng những căng thẳng liên quan đến công việc.
  • Táo bón dường như là nỗi niềm chung của dân văn phòng. Sở dĩ là vì bệnh có liên quan tới thói quen ăn uống và vận động.
  • Chào Mangyte, xin cho em được hỏi các bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn TPHCM làm việc trở lại từ ngày bao nhiêu vậy? Vui lòng cho tôi địa chỉ và SĐT của một số bệnh viện để tôi tiện liên lạc ạ. Xin cảm ơn BS. (Kim Thoa - TPHCM),
  • Giúp đỡ người cao tuổi đối diện với những thay đổi lớn trong cuộc sống. Nếu bạn là người chăm sóc người cao tuổi hoặc nếu bạn dành nhiều thời gian cho người cao tuổi, hãy học cách giúp họ đối diện với sự mất mát.
  • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY