Tâm sự hôm nay

Đang tìm giúp việc thì chồng xung phong ở nhà nội trợ, tôi cảm thấy khó hiểu cho tới ngày gặp đồng nghiệp của anh thì mới biết sự thật nhục nhã

Đã đến lúc tôi phải đi làm nhưng chưa thể tìm được người giúp việc, thế mà chồng tôi lại bảo chuyện nhỏ đó để anh ấy lo, vợ cứ việc đi làm kiếm tiền về nuôi hai bố con.

Vợ chồng tôi đều làm việc trong Hiện con đã được 5 tháng tuổi, sang tháng sau là tôi phải đi làm lại, bố mẹ cả hai bên đều đã già yếu nên không thể chăm cháu được. tôi bàn với chồng sẽ thuê người giúp việc về làm nhưng chưa biết tìm ở đâu. tôi cũng đã đến vài Lương hai vợ chồng cũng gần như nhau, nếu chồng mà nghỉ việc để

Tôi bảo công việc của chồng ổn định, nghỉ rồi liệu sau này có kiếm được việc tốt như thế không? Chồng gắt lên rồi bảo đã quyết nghỉ rồi nên vợ đừng nói gì nữa.

Hôm sau tôi gặp một người

Không ngờ người chồng đứng đắn tử tế là vậy mà lại phải nghỉ việc vì chuyện xấu hổ nhục nhã như thế. Tôi thất vọng lắm. Giờ tôi nửa chán nản chẳng buồn nói chuyện với chồng, nửa vẫn muốn động viên anh ấy tìm việc khác để san sẻ bớt gánh nặng kinh tế. Thật không biết phải làm gì nữa mọi người ạ.

(thanhvan...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-tim-giup-viec-thi-chong-xung-phong-o-nha-noi-tro-toi-cam-thay-kho-hieu-cho-toi-ngay-gap-dong-nghiep-cua-anh-thi-moi-biet-su-that-nhuc-nha-20200621143749558.chn)

Tin cùng nội dung

  • Các bà nội trợ hãy áp dụng những nguyên tắc đơn giản trong bảo quản, chế biến thực phẩm để luôn có những bữa ăn ngon cho gia đình.
  • Bằng cách không gọt vỏ mà chỉ dùng dao tách vỏ dứa và bổ dứa từ bên trong rồi rút vỏ dứa ra, bạn có thể gọt và bổ hết cả thúng dứa trong tích tắc.
  • Mẹo sau sẽ giúp bạn bóc vỏ cả rổ khoai tây luộc chỉ trong chốc lát. Nó sẽ rất hữu ích cho bạn nếu làm món salad Nga cho cả bàn tiệc chẳng hạn.
  • Những thông tin về gia cảnh, những lời ăn năn và ân hận muộn mằn của đồng nghiệp Tường làm tôi càng thêm xót xa, nặng trĩu, nuối tiếc và cả hoang mang nữa về nghề nghiệp của mình, tương lai của mình.
  • Bệnh viện có thêm 2 nhân viên mới: 1 bác sĩ (BS) và 1 dược sĩ đại học (DSĐH) mới tốt nghiệp từ Hà Nội về nhận công tác.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • Có thể bạn dùng máy giặt rất thường xuyên nhưng chưa chắc đã biết sử dụng thiết bị này đúng cách để không gây ra những hư hại. Bạn có biết...
  • Nghị định số 27/2014/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Bộ luật Lao động về lao động là người giúp việc gia đình...
  • Trong nghề y chúng ta từng chứng kiến sai lầm của đồng nghiệp và dĩ nhiên là cũng có đồng nghiệp chứng kiến sai lầm của chúng ta.
  • Hòa hợp với đồng nghiệp trong công việc không chỉ nâng cao năng suất lao động, mà nó còn nâng cao sức khoẻ và tuổi thọ.