Ẩm thực hôm nay

Đập tan hình tượng gái đoảng chỉ với 180 giây: Món bánh ngọt đơn giản chỉ mất 1 phút chuẩn bị, 2 phút quay lò vi sóng!

3 phút? Không đủ để bạn vừa đi vũ trụ vừa hóng drama, nhưng chắc chắn lượng thời gian đó là thừa để bạn tự mình tạo ra một chiếc bánh ngọt ngay trong căn bếp của mình.

Bill Gates đã khẳng định rồi: Việc gì khó, hãy cứ giao cho người lười vì họ thường tìm ra cách nhanh chóng và dễ dàng nhất để giải quyết.

Điều này đương nhiên là trúng phóc với hội chị em vừa lười vừa đoảng và luôn muốn ăn ngon. Nếu bạn vẫn nghĩ rằng mình vụng về lắm, nên tránh xa căn bếp để giữ bình yên và đảm bảo sức khỏe cho gia đình, hàng xóm thì hãy thử dành 2 phút để đọc bài viết này nhé!

Nếu bạn lười đến mức việc nằm và đọc cũng là một thử thách khó nhằn, chúng tôi cũng đành xin được đầu hàng. còn nếu không, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm bánh ngọt - cụ thể là mug cake trong vòng 3 phút với lò vi sóng.

Cách làm Mug cake với lò vi sóng

Đương nhiên, trước hết bạn bắt buộc phải có 1 chiếc lò vi sóng. bản thân đã không mấy hứng thú với chuyện nấu nướng mà vẫn muốn xây dựng hình tượng gái đảm, vậy thì bạn càng không nên lăn tăn trong việc rinh 1 em lò vi sóng về.

Đây là dụng cụ vô cùng đa năng, nhất là với hội người lười. chúng tôi sẽ mách bạn cách tận dụng triệt để lò vi sóng trong những bài viết tiếp theo.

Còn bây giờ, tập trung làm Mug cake thôi nào!

Nguyên liệu:

- Bột mì đa dụng

- Baking powder

- Ca cao, sữa tươi, đường kính

- Dầu ăn, bơ đậu phộng (có thể thay bằng Nutella)

Cách làm

(Số lượng nguyên liệu được ước tính cho cốc đựng có dung tích 200ml)

- Trộn chung 2 muỗng cà phê bột mỳ, 3 muỗng cà phê bột cacao, 1/2 muỗng cà phê baking powder, 2 muỗng cà phê đường1/2 muỗng cà phê muối.

- Thêm 75ml sữa tươi, 1 muỗng cà phê dầu ăn1 muỗng cà phê bơ đậu phộng vào hỗn hợp bột đã trộn, tiếp tục trộn đều. Tuy nhiên ở bước này, chị em không nên trộn quá kĩ và quá lâu, bánh sẽ bị chai.

- đặt vào lò vi sóng trong vòng 2 phút ở công suất cao nhất!

Bước tiếp theo, bạn đợi cho hết 2 phút và kiểm tra thành quả là xong rồi!

Tuy nhiên, chị em cần lưu ý một điều rằng cốc để đựng bánh bắt buộc phải là loại dùng được trong lò vi sóng nhé!

Bạn cũng đừng quên tự làm, tự thẩm trước khi mang tặng gia đình, người yêu và hàng xóm.

Chưa phải là những cô nàng có nhiều kinh nghiệm với bếp núc nói chung và việc làm bánh nói riêng, chị em hãy cứ tự tin bắt đầu từ những công thức và cách làm đơn giản, để thấy rằng việc vào bếp cũng không khó khăn và nặng nề lắm nhỉ?!

Người ta giỏi, người ta mở cả tiệm bánh! Còn chị em, nếu thành công với công thức mà chúng tôi gợi ý phía trên, tiếc gì mà không dành tặng cho chính mình một lời khen!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dap-tan-hinh-tuong-gai-doang-chi-voi-180-giay-mon-banh-ngot-don-gian-chi-mat-1-phut-chuan-bi-2-phut-quay-lo-vi-song-2020092716013661.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thời tiết khô, lạnh của mùa đông là điều kiện lý tưởng để virus cúm phát triển. Vì vậy đừng chủ quan với sức khỏe của bản thân và gia đình bạn trong dịp cuối năm này.
  • Những người có cơ địa quá mẫn cảm với thời tiết rất hay bị đau nhức đầu mỗi khi thời tiết thay đổi, dù sự thay đổi này là rất nhỏ.
  • Không ai muốn bị ngộ độc thực phẩm, nhất là sau bữa cơm ngày tết. Vì thế hãy trang bị cho mình những vũ khí đơn giản và hiệu quả để ngăn ngừa chuyện xấu xảy ra.
  • Với một số mẹo đơn giản sau đây, bạn có thể tham khảo để phòng tránh bệnh cảm lạnh và cảm cúm một cách hiệu quả:
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY