Tình yêu và giới tính hôm nay

Đau đầu vì người yêu không có gì để mặc? Cánh mày râu mau mau bỏ túi địa chỉ săn đồ xinh xắn tặng nàng mà giá lại siêu hạt dẻ!

Cuối tuần có hẹn vi vu, nhưng nàng lại tiu nghỉu vì chẳng có gì để mặc? Các bạn nam đừng bỏ qua các gợi ý bên dưới giúp nàng thêm tự tin xuống phố.

Đầm nữ thời trang Mila được thiết kế từ chất liệu cao cấp, mềm mịn, không chỉ mang lại cảm giác thoải mái khi mặc, mà còn tạo phong cách trẻ trung, dịu dàng và tinh tế cho phái đẹp. Màu sắc trang nhã, lịch sự dễ dàng kết hợp với phụ kiện cũng như phù hợp khi đi làm cũng như đi dạo phố. Sản phẩm hiện có giá giảm chỉ 169K trên Shopee.

Đau đầu vì người yêu không có gì để mặc? Cánh mày râu mau mau bỏ túi địa chỉ săn đồ xinh xắn tặng nàng mà giá lại siêu hạt dẻ! - Ảnh 1.

Mẫu đầm đến từ thương hiệu BEMINE với thiết kế cổ vích, tay búp thời trang, form xoè nhẹ cổ điển phù hợp với mọi vóc dáng, với màu sắc ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến các nàng không thể chối từ. Mua ngay sản phẩm với giá ưu đãi còn 179K tại đây.

Đau đầu vì người yêu không có gì để mặc? Cánh mày râu mau mau bỏ túi địa chỉ săn đồ xinh xắn tặng nàng mà giá lại siêu hạt dẻ! - Ảnh 2.

Áo thun gumac concept cành lá xinh xắn với chất liệu cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tuyệt đối có giá chỉ 89k. sản phẩm được thiết kế đơn giản, rộng rãi thoải mái, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, phù hợp mọi hoàn cảnh vô cùng lịch sự. tham khảo tại shopee.

Đau đầu vì người yêu không có gì để mặc? Cánh mày râu mau mau bỏ túi địa chỉ săn đồ xinh xắn tặng nàng mà giá lại siêu hạt dẻ! - Ảnh 3.

Sở hữu kiểu dáng tinh tế, thiết kế độc quyền kết hợp với chất liệu cao cấp mềm mại không nhăn, thông thoáng đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc, quần ống loe gumac chính là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ bởi sự trẻ trung duyên dáng nhưng vẫn rất nữ tính và thanh lịch, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, đi làm, đi chơi, dạo phố. tìm mua sản phẩm trên shopee với ưu đãi giảm giá lên đến 40%.

Đau đầu vì người yêu không có gì để mặc? Cánh mày râu mau mau bỏ túi địa chỉ săn đồ xinh xắn tặng nàng mà giá lại siêu hạt dẻ! - Ảnh 4.

Đừng bỏ qua loạt phụ kiện như túi xách, giày hoặc trang sức để hoàn thiện vẻ ngoài của nàng nhé!

Đau đầu vì người yêu không có gì để mặc? Cánh mày râu mau mau bỏ túi địa chỉ săn đồ xinh xắn tặng nàng mà giá lại siêu hạt dẻ! - Ảnh 5.

Được yêu mến bởi mọi cô gái bởi chất lượng miễn chê và kiểu dáng tiện lợi vừa vặn với dáng người, túi tote LIMI BAGS chất liệu dày dặn, cứng cáp, dễ dàng lau chùi và bảo quản có giá 209K.

Đau đầu vì người yêu không có gì để mặc? Cánh mày râu mau mau bỏ túi địa chỉ săn đồ xinh xắn tặng nàng mà giá lại siêu hạt dẻ! - Ảnh 6.

Boots được xem là kiểu giày "đinh" của nhiều sao Hàn và fashionista, vì thế bạn nữ cũng nên "đu đưa" để nâng tầm phong cách với item này. Tham khảo các mẫu boots từ 413K tại đây.

THÔNG TIN ƯU ĐÃI

Từ hôm nay đến hết ngày 12/9, người dùng mua sắm trên Shopee còn có cơ hội nhận thêm loạt ưu đãi độc quyền. Cụ thể:

Ưu đãi độc quyền từ ví AirPay! Người dùng lần đầu thanh toán đơn hàng bằng ví AirPay trên Shopee được nhận ngay mã giảm 100% (tối đa 80K) cùng 4 mã freeship (tối đa 25K) áp dụng cho đơn từ 99K (bao gồm hàng quốc tế). Đặc biệt, người dùng được hoàn tiền 99% (tối đa 25K) khi mở ứng dụng Shopee và chọn tính năng quét QR để thanh toán đơn mua hàng tại các điểm bán từ ngày 1/9 đến ngày 9/9. Thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/airpay.

Chủ thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng khi mua sắm và thanh toán trên Shopee sẽ nhận được các ưu đãi giảm giá từ các đối tác ngân hàng: Vietcombank giảm 20% lên tới 300K cho đơn mua từ 1 triệu đồng cho thẻ American Express tại gian hàng Shopee Mall; Sacombank giảm 200K đơn từ 1.5 triệu đồng vào thứ 7 và JCB giảm 15% tối đa 200K đơn từ 1 triệu đồng vào Chủ Nhật. Người dùng cũng có thể đổi xu để nhận ngay ưu đãi lên đến 119K từ Buzza Pizza và La Smoke House. Tham khảo thông tin tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Đừng quên theo dõi hoạt động "Hẹn Giờ Săn Deal" để có thể săn được các sản phẩm yêu thích với mức giá ưu đãi tốt nhất vào khung giờ giảm sâu: 0H - 2H và 12H - 14H. Thông tin chi tiết: https://shopee.vn/m/hen-gio-san-deal.

Ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn MAYBELLINE X MARVEL độc quyền trên Shopee gồm loạt sản phẩm BEST - SELLER từ nhà Maybelline với thiết kế bao bì ấn tượng mang hình ảnh đại diện của siêu anh hùng Marvel. Từ hôm nay đến hết ngày 8/9, người dùng sẽ nhận ưu đãi giảm 50K và có cơ hội nhận được loạt quà tặng hấp dẫn khi đặt mua các sản phẩm trong bộ sưu tập. Thông tin chi tiết: https://shopee.vn/Maybelline-Marvel3008.

Chào đón Ngày Siêu Mua Sắm 9.9 - Bùng nổ ưu đãi cùng Giaohangtietkiem!

#GHTKBACK với 02 chương trình ưu đãi hấp dẫn.

+ Từ ngày 1-5/9 triệu ưu đãi miễn phí vận chuyển (tối đa 25K) cho đơn từ 99K, giảm tối đa 25K.

+ Từ ngày 6-10/9, với mỗi "ĐƠN HÀNG NHẬN THÀNH CÔNG" từ Giaohangtietkiem (GHTK) bạn sẽ có ngay 1 phiếu may mắn để tham gia vòng quay may mắn trúng 9 chỉ vàng 9999.

Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-ghtk.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dau-dau-vi-nguoi-yeu-khong-co-gi-de-mac-canh-may-rau-mau-mau-bo-tui-dia-chi-san-do-xinh-xan-tang-nang-ma-gia-lai-sieu-hat-de-20200906214147776.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nam giới, trong đó có một nguyên nhân mà nhiều không ngờ tới là không có tinh trùng.
  • Nhiều đàn ông không có tinh trùng đã có thể sinh con nhờ kỹ thuật vi phẫu tìm tinh trùng từ các mô tinh hoàn. Trong năm 2014 TPHCM đã có 6 đứa trẻ sinh ra từ kỹ thuật này.
  • Chào Mangyte, xin vui lòng tư vấn hộ tôi những địa chỉ phòng khám nam khoa ở TPHCM uy tín có thể chữa bệnh yếu S*nh l* được không ạ. Xin chân thành cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Em bị bệnh trĩ nhiều năm nay. Nó gây cho em cảm giác khó chịu và nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Kính mong Mangyte có thể tư vấn giúp em một vài địa chỉ khám trĩ trên địa bàn TPHCM. Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều. (Trần Thị Thủy)
  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Mặc dù ngành đường sắt đã cải tiến bán vé tàu Tết qua mạng Internet, tuy nhiên hàng trăm trường hợp mua vé thành công trên mạng đã bị “mất vé”.
  • Chế độ ăn kiêng không có gluten - là một loại protein có trong lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và tiểu hắc mạch. Người mắc bệnh celiac thì không nên ăn gluten.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY