Tâm sự hôm nay

Đi xa cả tháng mới về nhà thăm vợ, đêm ấy khi chúng tôi đang gần gũi thì hàng xóm đập cửa nói một câu khiến vợ tôi tái mặt quỳ ngay xuống

Những lời anh ta nói làm tôi ch*t lặng. Còn vợ thì lúng túng thấy rõ.

Vợ chồng tôi kết hôn mới được hai năm. sau khi kết hôn,

Tôi là dân công trình. Đặc thù công việc là luôn phải di chuyển và mang tính lưu động nhiều. Năm nay công ty tôi lại có những dự án ở xa. Thành thử ra thời gian tôi ở nhà chẳng có bao nhiêu. Biết vợ thiệt thòi, tôi cũng cố gắng bù đắp. Vào những ngày lễ, nếu không thể về chúc mừng, tôi cũng đặt quà để tặng vợ. Còn thời gian được nghỉ ngơi sau mỗi công trình, tôi tranh thủ đưa cô ấy đi du lịch, nấu cơm và đỡ đần việc nhà.

Có thể những hành động đó vẫn chưa đủ làm Đi xa cả tháng mới về nhà thăm vợ, đêm ấy khi chúng tôi đang ân ái thì hàng xóm đập cửa nói một câu khiến vợ tôi tái mặt quỳ xuống - Ảnh 1.

Mọi nghi ngờ đổ dồn về phía vợ, tôi chất vấn cô ấy suốt 3 tiếng đồng hồ. (Ảnh minh họa)

Hôm qua là kỷ niệm ngày tôi tỏ tình và cô ấy đồng ý . tôi cố tình tạo bất ngờ cho vợ nên về mà không báo trước. thấy tôi về đột xuất, vợ ngạc nhiên nhưng cũng thể hiện gương mặt hạnh phúc gượng gạo. sau khi ăn và uống rượu, Tôi khá sốc trước những lời đó, tuy nhiên vẫn xin lỗi anh ta trước khi trở lại giường. rõ ràng

(huyhoang...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/di-xa-ca-thang-moi-ve-nha-tham-vo-dem-ay-khi-chung-toi-dang-gan-gui-thi-hang-xom-dap-cua-noi-mot-cau-khien-vo-toi-tai-mat-quy-ngay-xuong-20201022065803189.chn)

Tin cùng nội dung