Tình yêu và giới tính hôm nay

Điểm danh những item đậm chất summer không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của bạn

Sẽ thật nhàm chán nếu tủ quần áo mùa hè của bạn chỉ quanh quẩn vài chiếc áo quần đơn giản, màu sắc nhạt nhòa. Hè này, hãy F5 tủ đồ bằng những item đậm chất summer cho một mùa hè rực rỡ nhé!

Hè đến, tuy có chút nóng nực, khó chịu nhưng lại là mùa khiến hội chị em háo hức nhất. Bởi lẽ, đây chính là mùa các nàng có thể khoe trọn vóc dáng trong biết bao món đồ mát mẻ, rực rỡ mà chỉ mặc mùa hè mới hợp như váy hoa bồng bềnh, áo hai dây hay bikini nóng bỏng.

Điểm danh những item đậm chất summer không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của bạn - Ảnh 1.

Vậy nên, nếu tủ đồ của bạn vẫn đang "nghèo nàn" với vài món đồ cơ bản thì hãy làm mới ngay bằng những item đậm chất hè ngay dưới đây nhé!

Áo crop top

Được coi là item must-have không thể thiếu trong mùa hè, áo croptop vẫn luôn được nhiều cô nàng ưa chuộng bởi kiểu dáng không hề lỗi mốt, dễ kết hợp với các món đồ khác. Hơn nữa, áo crop top còn tôn lên vòng eo con kiến cũng như đem lại sự trẻ trung, năng động.

Điểm danh những item đậm chất summer không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của bạn - Ảnh 2.

Năm nay, bên cạnh những chiếc áo phông croptop đơn giản, bạn có thể "đổi gió" bằng những chiếc áo croptop trễ vai hoặc hai dây đầy gợi cảm. Hoặc bắt trend hơn nữa thì đừng bỏ lỡ những chiếc áo croptop họa tiết hoa nhí hay màu tím lilac đang rất hot hiện nay nhé.

Mua ngay các mẫu áo croptop trên tại https://vn.airspaceonline.com/collections/tat-ca-ao.

Quần short - quần ống rộng

Chẳng item nào giúp khoe chân lợi hại hơn những chiếc quần short/quần ống rộng. Đây cũng là những món đồ không thể thiếu trong trang phục thường ngày của các cô gái vào những ngày hè nắng nóng.

Không chỉ đem đến vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn cho các nàng, quần short/quần ống rộng còn giúp chị em phối đồ siêu nhanh, siêu chất. Chị em có thể mix cùng áo phông từ dáng cơ bản đến in hình ấn tượng đến sơ mi hay áo hai dây táo bạo. Chuẩn bị đi chơi mà không nghĩ ra nên mặc gì thì quần short/quần ống rộng chính là cứu cánh số một.

Điểm danh những item đậm chất summer không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của bạn - Ảnh 3.

Tìm mua ngay những item xinh xắn này tại Air Space - thương hiệu thời trang nổi tiếng của Đài Loan. Ra mắt tại Việt Nam và nhanh chóng thu hút hội chị em bởi phong cách thời trang hiện đại, quyến rũ, kiểu dáng dễ mặc, màu sắc bắt trend vô cùng thời thượng.

Váy hoa

Chẳng phải ngẫu nhiên, cứ hè đến là chị em lại thi nhau diện váy hoa bởi có lẽ, nắng vàng rực rỡ của 3 tháng hè mới thực sự khiến những mẫu váy phủ hoa lá được tỏa sáng rực rỡ nhất.

Điểm danh những item đậm chất summer không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của bạn - Ảnh 4.

Đừng nghĩ váy hoa chỉ hợp với hội "bánh bèo" hay mặc đồ hoa sẽ dễ bị già đi chục tuổi. Với công thức phối đồ "dễ như ăn kẹo" gồm áo thun trắng mix cùng chân váy hoa nhí và sneakers trắng tinh tươm, các nàng trông đã thật trẻ trung, xinh tươi và tất nhiên, độ sành điệu là không thể phủ nhận.

Hơn nữa, váy hoa hợp mặc mọi lúc, mọi nơi. Từ đi học, đi chơi hay đi làm và kể cả là đi biển cũng cực xinh. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không sắm ngay vài "em" váy hoa xinh cho tủ đồ của mình thêm rực rỡ nhỉ?

Điểm danh những item đậm chất summer không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của bạn - Ảnh 5.

Thoải mái lựa chọn các sản phẩm áo, váy, jumpsuit với nhiều màu sắc được thiết kế rất tinh tế. Kiểu dáng cũng vô cùng đa dạng, từ váy ngắn cho đến váy midi, áo crop top, áo trễ vai hay áo hai dây,... mọi thứ đều có thể tìm thấy ở Air Space.

Mua ngay các mẫu váy trên tại https://vn.airspaceonline.com/collections/jumpsuit-vay.

Đồ bơi màu sắc rực rỡ

Mùa hè - mùa của những chuyến đi biển nạp vitamin sea mà không có những bộ đồ bơi đầy màu sắc thì là một thiếu sót lớn đó. Nếu lâu nay, bạn vẫn trung thành với những bộ bikini có sắc màu trung tính đen, nude, nâu... thì hè này, hãy tự tin chọn cho mình những gam màu rực rỡ hơn. Đừng ngại chọn những bộ bikini màu đỏ, vàng, cam hay tím... Nó không chỉ giúp bạn trông nổi bật, thời thượng hơn mà còn tôn da của bạn lên rất nhiều nữa đó.

Điểm danh những item đậm chất summer không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của bạn - Ảnh 6.

Đặc biệt, với những ai đang tìm mua những mẫu bikini với phong cách thời trang Âu Mỹ thì đến Air Space cũng sẽ có hết cho bạn lựa chọn. Những gam màu cực "tây" đều được đưa vào những bộ bikini được Air Space thiết kế độc quyền. Chất liệu cao cấp không bí bách, không nhăn, xù của bikini cũng sẽ khiến bạn dễ dàng vui chơi, thoải mái khi đi biển.

Điểm danh những item đậm chất summer không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của bạn - Ảnh 7.

Mua ngay các mẫu bikini phong cách tại https://vn.airspaceonline.com/collections/bikini.

Còn ngại gì mà không lên Air Space sắm đồ diện hè ngay

Đã có trong tay list đồ cần sắm rồi thì việc của bạn giờ chỉ là shopping thôi. Đặc biệt, bạn sẽ chẳng phải nghĩ xem đi đến shop nào mua quần, khi nào trời hết nắng mua áo... bởi vì đã có Air Space - một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Đài Loan có tất cả những thứ bạn cần cho hè này.

Điểm danh những item đậm chất summer không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của bạn - Ảnh 8.

Hiện, Air Space tại Việt Nam chỉ bán hàng dưới hình thức online thế nhưng bạn hãy cứ yên tâm, bởi đồ của Air Space chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài mẫu mã, kiểu dáng đẹp thì hơn cả đó chính là chất liệu quần áo của Air Space vô cùng thoáng mát dành cho mùa hè. Nên khi mặc bất kỳ sản phẩm nào của Air Space bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái.

Air Space đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cùng với đó là số lượng sản phẩm "khổng lồ" được cập nhật mỗi tuần, vậy thì còn chờ gì nữa mà không vào Air Space để làm đầy cho tủ quần áo hè này thôi nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/diem-danh-nhung-item-dam-chat-summer-khong-the-thieu-trong-tu-do-mua-he-cua-ban-20200629192014232.chn)

Chủ đề liên quan:

áo hai dây tủ quần áo

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY