Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diễn viên Ngọc Anh chia sẻ bí quyết giảm đến 12kg cho phụ nữ ngoài 30

Không ai mời đóng phim, quảng cáo. Nhiều khi bỏ qua sĩ diện nhắn tin nhiều chỗ xin show nhưng họ cứ ậm ừ kiểu cũng không muốn hợp tác với mình, nhiều lúc tôi định bỏ nghề rồi.

Từng có vòng bụng "gần 1 mét", ế show triền miên nên ai cũng bất ngờ khi thấy chị ngọc anh (45 tuổi) xuất hiện trong nhiều phim quảng cáo với thân hình thon gọn. không ít người tò mò về bí quyết giảm cân của nữ "hồi 5,7 năm trước đi ăn, đi chợ ai gặp cũng kêu cái cô này thấy trên tivi hoài nè" – chị Chị

Nhưng giảm mỡ nói thì dễ mà làm thì khó khăn vô cùng. nhất là ở độ tuổi như chị. để có thể tiếp tục làm nghề, sáng nào chị

Do tự ti về ngoại hình nên chị thường xuyên mặc những trang phục giấu dáng, rộng thùng thình

Tình cờ được một bạn diễn trong đoàn giới thiệu đến zema, chỉ sau 2 liệu trình giảm mỡ ( không xâm lấn), chị Không hề giấu giếm bí quyết, chị chia sẻ: "Ở đó (Zema) được cái là có chuyên gia tư vấn rất tận tình. Các chị chỉ cần đến đó họ tư vấn cho, xong sẽ cho sử dụng máy giảm béo với tần số thích hợp. Nhiều máy tôi không biết tên nhưng làm nhẹ nhàng, vừa làm mình vừa nói chuyện với mấy chị khách bên cạnh."

Chị "Việc phòng dịch ở Zema cũng kỹ, tới lần đầu thấy lạ nhưng đúng là giữ như vậy vừa an toàn cho nhân viên vừa an toàn cho khách nên tôi cũng yên tâm.

Giờ tôi tự tin nhận những vai diễn là doanh nhân rồi nữ công sở. vợ chồng cũng cơm lành canh ngọt hơn. xưa giờ chồng cứ nói không quan tâm vẻ bề ngoài nhưng nhận ra khi mình đẹp lên, chồng cũng quan tâm hãnh diện về vợ con. đúng là mình biết yêu chiều bản thân thì người khác cũng yêu chiều mình" - Thực tế, không chỉ riêng chị Câu chuyện của chị Zema là hệ thống nails - hair - spa đạt chuẩn 5 sao về cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ. đây cũng là địa chỉ giảm mỡ giữ dáng thường xuyên của ca sĩ tóc tiên và nhiều Zema cũng là hệ thống làm đẹp cam kết nghiêm túc thực hiện quy trình dịch tễ chuẩn Bộ Y tế và triển khai gói đền bù Covid trị giá 500 triệu ngay cả trong thời điểm dịch Covid lắng xuống.

Mừng 20/10, Zema ưu đãi làm đẹp: https://uudai.zema.com.vn/20-10-99k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-vien-ngoc-anh-chia-se-bi-quyet-giam-den-12kg-cho-phu-nu-ngoai-30-20201020123320907.chn)

Tin cùng nội dung