Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Đoàn thầy Thuốc tình nguyện Lào Cai lên đường tới Bình Dương chung tay đẩy lùi Covid-19

MangYTe - Sáng 23/7, Sở Y tế tỉnh Lào Cai tổ chức lễ quất quân đoàn thầy Thuốc tình nguyện tỉnh Lào Cai chung tay cùng tỉnh Bình Dương và cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Tại lễ xuất quân, ông hoàng quốc hương, giám đốc sở y tế đã động viên và giao nhiệm vụ cho các đồng chí thầy Thuốc tình nguyện xung phong lên tuyến đầu chống dịch và cảm ơn các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đã quyên góp ủng hộ kinh phí, vật chất hỗ trợ tỉnh bình dương cũng như hỗ trợ ngành y tế lào cai tham gia phòng chống dịch.

Đoàn thầy Thuốc tình nguyện có 50 thành viên là các thầy Thuốc của các đơn vị y tế trên toàn tỉnh, đã nộp đơn tình nguyện xung phong xin được đến bình dương để được đóng góp công sức của mình thực hiện phòng, chống dịch bệnh covid-19.

Cũng tại lễ xuất quân, ông vũ xuân cường - phó bí thư thường trực tỉnh ủy, chủ tịch hđnd tỉnh lào cai đã biểu dương tinh thần xung phong ra tuyến đầu chống dịch của các y, bác sỹ. ông đề nghị từng thành viên tham gia đoàn công tác với tinh thần cao nhất, tuyệt đối chấp hành quy định của đoàn, quy định phòng, chống dịch của ngành y tế, quyết tâm cống hiến hết dịch mới trở về.

Các thầy Thuốc tình nguyện quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình

Hình ảnh chia tay xúc động trước lúc lên đường

Việt Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/doan-thay-thuoc-tinh-nguyen-lao-cai-len-duong-toi-binh-duong-chung-tay-day-lui-covid-19-20210723155416885.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY