Doanh nhân – nghệ nhân Aaron Nguyễn
Đến với Seacret từ một lần trải nghiệm sản phẩm, giúp người thân thoát khỏi chứng bệnh vẩy nến, doanh nhân – nghệ sĩ Aaron Nguyễn gắn với thương hiệu này với mong muốn chia sẻ với mọi người về những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả mà không độc hại, không chứa chất bảo quản.
Là người coi trọng uy tín, trước khi lựa chọn Seacret để kinh doanh, bản thân Aaron và gia đình anh cũng đã thử nghiệm các sản phẩm và nhận thấy ưu điểm cũng như hiệu quả vượt trội. Dành thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu về thương hiệu này, anh có niềm tin rằng đây là con đường mang tới giá trị cho người tiêu dùng cũng như cơ hội bứt phá cho bản thân.
Vợ chồng danh hài Bảo Quốc đến chúc mừng khai trương văn phòng Seacret Agent Center duy nhất tại Mỹ
Từ một nghệ sĩ mang tâm hồn bay bổng đến việc kinh doanh với các con số, chiến lược cạnh tranh những tưởng sẽ làm khó Aaron Nguyễn nhưng bản tính hết mình với công việc, liên tục tư duy xu hướng và đón đầu giải pháp đã giúp anh từng bước khẳng định được vị thế của mình.
Danh hài Hà Linh cũng đến chúc mừng văn phòng Seacret khai trương
Để đứng được ở vị trí Diamond Agent, doanh nhân Aaron Nguyễn cho biết anh ngày càng đam mê sản phẩm của Seacret, càng tin tưởng vào kết quả thực tế mang đến cho khách hàng. Có lẽ cũng chính vì thế mà anh coi việc kinh doanh cũng chính là nhịp cầu kết nối đưa khách hàng đến với các sản phẩm an toàn, chất lượng.
“Điều tuyệt vời nhất là những feedback của khách hàng khi những vấn đề về da, tóc của họ được giải quyết triệt để mà không ảnh hưởng đến sức khỏe” – Doanh nhân Aaron Nguyễn chia sẻ.
Hiện đang cung ứng hơn 50 dòng sản phẩm chất lượng nhằm chăm sóc, tái tạo collagen, hỗ trợ các vấn đề về da và tóc, mỹ phẩm Seacret không ngừng nghiên cứu để cho ra đời thêm nhiều các sản phẩm chất lượng khác.
Đặc biệt các dòng sản phẩm của thương hiệu này sở hữu công thức độc quyền, đã được cấp bằng sáng chế gồm peptides, vàng 24k, Biomagnestism (mặt nạ nam châm), vi cấu trúc silica và các chiết xuất thảo mộc có khả năng ngăn ngừa lão hóa phục hồi sự tươi trẻ cho làn da.
CEO Izhak Benshabat chúc mừng cấp bậc Diamond.
Thương hiệu Seacret cũng dành tình yêu cho động vật bằng việc cam kết không thử nghiệm trên động vật và không có thành phần nào từ động vật trong sản phẩm. Không SLS, không parapen trong sản phẩm chăm sóc tóc.
Cấp bậc Blue Diamond Andy và Jacqueline chúc mừng Aaron Nguyễn
Các sản phẩm của thương hiệu này cũng trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt và được các cơ quan chức năng cấp phép trước khi tung ra thị trường.
Hiện tại các sản phẩm của Seacret đã có mặt tại gần 50 quốc gia với giá retail trong mall và các phi trường. Việt Nam đã trở thành nước thứ 8 trên thế giới có thể bán hàng Seacret theo hệ thống qua mạng.
Qua hệ thống này mình có thể mua được hàng giá rẻ hơn retail. Sản phẩm Seacret ngoài sử dụng tại nhà, thì cũng hỗ trợ rất lớn cho các chủ tiệm nail và tiệm spa trong dịch vụ làm đẹp cho các chị em.
Doanh nhân Aaron Nguyễn và vợ chồng nghệ sĩ Bảo Lộc và Hồng Loan
Aaron Nguyễn và đồng đội lãnh đạo trong ngày khai trương tại văn phòng Seacret
Với chất lượng sản phẩm cao cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, doanh nhân Aaron Nguyễn tin tưởng thương hiệu Seacret sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và thêm nhiều nước trên Thế giới như sự thành công bùng nổ vừa qua tại Korea của Seacret.
Tú Quỳnh