Tình yêu và giới tính hôm nay

Doanh nhân bị băng nhóm bắt cóc, cướp 35 tỉ đồng là ai (!?)

(MangYTe) - Cộng đồng mạng dậy sóng khi doanh nhân bị nhóm đối tượng bắt cóc, cướp 35 tỉ đồng và không ngừng đặt câu hỏi: Người ấy là ai?

Ngày 22-6, cục cảnh sát hình sự (bộ công an) cho biết đang tạm giữ các nghi phạm gồm: hồ ngọc tài (sn 1989), trần ngọc hoàng (sn 1983, cùng ngụ tp đà nẵng), nguyễn văn đức (sn 1996, quê đắk lắk), trịnh tuấn anh (sn 1985, ngụ quận 5, tp hcm), bùi quang chung (sn 1996, ngụ huyện hóc môn, tp hcm), mai xuân phốt (sn 1992, quê quảng nam) và trương chí hải (sn 1989, ngụ quận bình thạnh, tp hcm) để điều tra về hành vi bắt cóc, cướp tài sản.

Các đối tượng tại cơ quan công an

Sau khi bộ công an bắt giữ các đối tượng, cộng đồng mạng đã dậy sóng và truy tìm xem doanh nhân bị cướp là ai?

Để trả lời câu hỏi này, qua xác tín nhiều nguồn tin, bước đầu xác định doanh nhân bị bắt cóc, cướp 35 tỉ đồng trên cao tốc long thành - dầu giây tên thật là ông lê đ.n.

Ông Lê Đ.N. là một "nhân vật có tiếng" trong giới chơi tiền ảo từ nhiều năm trước.

Khẩu súng các đối tượng sử dụng để thực hiện vụ cướp

Cụ thể, năm 2016, ông Lê Đ.N. lập sàn giao dịch tiền ảo và tự giới thiệu đây sẽ là ngân hàng tiền ảo lớn nhất thế giới được công nhận toàn cầu.

Đáng nói, 1 trong 7 nghi can trong vụ cướp trên cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây xuất hiện trong 1 tấm hình với ông Lê Đ.N. (nạn nhân của vụ cướp) trong một dịp sàn do ông Lê Đ.N. kêu gọi đầu tư.

Thông tin từ gia đình các nghi can, số tiền mà nhóm nghi can "thua' khi tham gia sàn của ông Lê Đ.N. là khoảng 10 tỉ đồng. (?!)

Giang Nam - S. Hưng

Chia sẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Người lao động (https://nld.com.vn/thoi-su/doanh-nhan-bi-bang-nhom-bat-coc-cuop-35-ti-dong-la-ai--20200622141631683.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nguyễn Hải Dương cùng hai đồng phạm bị truy tố tội Gi*t người và Cướp tài sản với hàng loạt tình tiết tăng nặng như: giết nhiều người, giết trẻ em, mang tính chất dã man...
  • Nghĩ đến việc hơn một tuần nữa cưới vợ mà không có tiền thuê quay phim, chụp ảnh và nhiều chi phí khác, Khôi chặn đường nữ sinh cướp tài sản.
  • Lâu nay những tác hại do giới trẻ mắc chứng “nghiện game” vẫn âm ỉ tồn tại dù không quá gây bức xúc xã hội như những năm trước.
  • Bạn mới quen qua facebook đã dùng lời mật ngọt, lừa cô gái vào nhà nghỉ quan hệ rồi cướp tài sản. Hắn ta còn dùng lời đe dọa tống tiền cô gái này.
  • Từng một thời yêu nhau say đắm và được người yêu chăm bẵm những lúc ốm đau, nhưng Đoàn Trọng Hiệp, SN 1991, trú tại Trực Kha, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định không biết giữ lấy. Sau khi mang đăng ký xe của người yêu đi cầm cố, Hiệp tiếp tục lấy xe, điện thoại...
  • Bà Phin nhận án tù chung thân vì dùng chày đánh vào đầu mẹ, khiến bà Tu vong rồi vào nhà lấy tiền mặt cùng các trang sức bằng vàng.
  • Là một BS phẫu thuật, dù rằng đã nỗ lực hết sức, nhưng rất nhiều lần tôi đành phải ngậm ngùi đặt dao xuống, bất lực nhìn người bệnh quằn quại trong đau đớn chỉ vì BN suy gan nặng. Thật đáng buồn là tất cả các trường hợp tôi gặp đều có cùng một nguyên nhân: bia và rượu.
  • Ông Đỗ Văn Đương cho rằng, nhằm đoạt được lợi ích của mình, các đối tượng gây ra vụ thảm sát ở Bình Phước đã thực hiện hành vi một cách tàn độc, dã man
  • Thủ đoạn vờ va vào những phụ nữ đang đèo con nhỏ trên đường, gây tai nạn rồi bắt cóc em bé đi mất của bọn lưu manh khiến các mẹ vô cùng bức xúc.
  • Không tiền tiêu xài, Hồ Văn Huy (SN 1986, ngụ quận Gò Vấp,TP.HCM) và Lê Duy Tuấn (SN 1964, ngụ tỉnh Bình Dương) đã đồng lõa bỏ Thuốc mê vào ly nước mía mời bạn cùng phòng uống rồi cướp hết tài sảncủa người này.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY