Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Doctor A - Hệ thống siêu thị thực phẩm chức năng chính hãng tại Hà Nội

Ngày 6 tháng 12 vừa qua đã diễn ra sự kiện khai trương hệ thống siêu thị thực phẩm chức năng Doctor A tại địa chỉ 4A Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy để người tiêu dùng có thể lui tới để chọn lựa những sản phẩm chính hãng tốt nhất cho gia đình mình.
Doctor A là hệ thống siêu thị thực phẩm chức năng được xây dựng theo mô hình hiện đại, thân thiện cung cấp các loại thực phẩm chức năng chính hãng từ Mỹ. Đứng trước tình trạng thực phẩm chức năng giả, nhái tràn lan ngoài thị trường thì đây chính là một trong những cứu cánh cho người tiêu dùng để họ có thể an tâm mua những sản phẩm chính hãng, sản xuất và đóng gói trực tiếp tại Mỹ ngay tại Hà Nội.

Doctor A hiện phân phối các dòng sản phẩm của hai thương hiệu chính là Life Extension và Puritan’s Pride. Hàng trăm loại sản phẩm với công dụng bổ dung dưỡng chất, hỗ trợ phục hồi các vấn đề về tim mạch, xương khớp, mắt, chống lão hóa, đường tiêu hóa, S*nh l*, da-móng-tóc, tăng cường sức khỏe nói chung cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Đây là hai thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu tại Mỹ và có tên tuổi trên toàn thế giới.

- Life Extension hành lập từ năm 1980 và được biết đến là đơn vị dẫn dầu trong nghiên cứu và tạo nên những sản phẩm với công dụng chống lão hóa trên công nghệ tiên tiến nhất. Sở hữu một quỹ phi lợi nhuận - Life Foundation Extension nhằm phục vụ công tác nghiên cứu khoa học để đưa ra các liệu pháp phòng chống các bệnh liên quan đến tim mạch, đột quỵ, ung thư,... và đặc biệt là lão hóa. Thêm vào đó, tạp chí Life Extension Magazine đưa tên tuổi của thương hiệu này trở nên phổ biến hơn với nhận định là một trong những tạp chí y học hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của Life Extension là lựa chọn yêu thích của các bác sĩ trong các bệnh viện tư nhân tại Mỹ khi bệnh nhân là những người đòi hỏi các sản phẩm chất lượng thực sự.

- Puritan’s Pride lại nổi tiếng hơn trong giới bình dân Mỹ (số lượng ước tính khoảng hơn 36 triệu người sử dụng thường xuyên) bởi sự đa dạng của danh mục sản phẩm và giá thành phải chăng. Đây là công ty thành viên của tập đoàn NBTY - là một trong 4 tập đoàn sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng lớn nhất tại Mỹ. Tất cả các sản phẩm của Putitan’s Pride đều được sản xuất tại các cơ sở của NBTY, đạt tiêu chuẩn HACCp và e-GMP về yêu cầu chất lượng cơ sở vật chất và quy trình sản xuất.

Với sự đa dạng, phong phú về chủng loại và đặc biệt là nguồn gốc sản phẩm chính hãng, Doctor A chắc chắn sẽ là nơi ghé thăm thường xuyên của những khách hàng luôn quan tâm đến việc tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật cho cả gia đình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/doctor-a-he-thong-sieu-thi-thuc-pham-chuc-nang-chinh-hang-tai-ha-noi-n125690.html)

Tin cùng nội dung

  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Đo chức năng thận bằng xét nghiệm máu thường quy là một trong những xét nghiệm thường được thực hiện.
  • Đo hô hấp ký là xét nghiệm giúp chẩn đoán các tình trạng bệnh lý của phổi, phổ biến nhất là bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD). Ngoài ra đo hô hấp ký được dùng để theo dõi mức độ nghiêm trọng của một số bệnh lý về phổi, cũng như theo dõi đáp ứng hiệu quả điểu trị.
  • Xét nghiệm chức năng tuyến giáp là xét nghiệm máu giúp kiểm tra chức năng tuyến giáp. Các xét nghiệm này chủ yếu được sử dụng để phát hiện suy giáp (thiểu năng tuyến giáp hay còn gọi là nhược giáp) và cường giáp (tuyến giáp hoạt động quá mức).
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Tài liệu này đựơc biên soạn tiếp theo Tài liệu hướng dẫn tập vận động cho bệnh nhân yếu nửa người giai đoạn sớm, nhằm mục đích cung cấp cho bệnh nhân và người nhà những thông tin cần thiết cũng như cách tập luyện tại nhà sau khi bệnh nhân được xuất viện
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY