Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Đội phản ứng nhanh của Bệnh viện Chợ Rẫy lên đường chi viện Hải Dương

MangYTe - Rạng sáng nay (20/2), Đội phản ứng nhanh của Bệnh viện Chợ Rẫy đã khẩn trương lên đường chi viện cho Bệnh viện Dã chiến số 2 của tỉnh Hải Dương.

Đội phản ứng nhanh của Bệnh viện Chợ Rẫy lên đường chi viện Hải Dương - Ảnh 1.

Đội phản ứng nhanh của bệnh viện chợ rẫy đã khẩn trương lên đường "chi viện" cho hải dương. ảnh: bệnh viện cung cấp


Theo đó, thực hiện chỉ đạo của pgs. ts nguyễn trường sơn - thứ trưởng bộ y tế, trưởng đoàn công tác của bộ y tế tại buổi làm việc với ban chỉ đạo phòng chống dịch covid-19 tỉnh hải dương và bệnh viện dã chiến số 2 của tỉnh hải dương, bệnh viện chợ rẫy đã điều nhân lực và trang thiết bị y tế cho bệnh viện dã chiến số 2 của tỉnh hải dương.

Đội phản ứng nhanh của bệnh viện chợ rẫy đã khẩn trương lên đường vào rạng sáng ngày 20/2/2021. đội gồm kỹ thuật viên xét nghiệm quách hiền trung (khoa sinh hóa) và kỹ sư văn cặp quý (phòng trang thiết bị y tế) mang theo hệ thống máy sinh hóa – miễn dịch đã lên đường ra hải dương hỗ trợ "tiền tuyến". thời gian hỗ trợ bắt đầu từ ngày 20/2/2021 cho đến khi dịch bệnh tại hải dương được kiểm soát.

Đội phản ứng nhanh của Bệnh viện Chợ Rẫy lên đường chi viện Hải Dương - Ảnh 2.

Đội phản ứng nhanh mang theo hệ thống máy Sinh hóa – Miễn dịch để hỗ trợ Hải Dương. Ảnh: Bệnh viện cung cấp


Với tinh thần chung tay đẩy lùi đại đại dịch covid-19, sẵn sàng hỗ trợ và chi viện cho các "tiền tuyến", ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên bệnh viện chợ rẫy tin rằng, e-kip phản ứng nhanh của bệnh viện chợ rẫy sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ cao quý này.

K.Vân

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/doi-phan-ung-nhanh-cua-benh-vien-cho-ray-len-duong-chi-vien-hai-duong-20210220091727611.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY