Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đón xem buổi livestream với chuyên gia ngày 8/2 để giải đáp thắc mắc: Mẹ bầu và trẻ em cần làm gì để phòng chống virus corona?

Buổi trò chuyện đầy hấp dẫn này sẽ được phát trên website và fanpage aFamily.vn, mạng xã hội Lotus.

Tối 7/2, Bộ Y tế vừa thông tin thêm về 01 trường hợp viêm đường hô hấp cấp có kết quả xét nghiệm dương tính với chủng mới của vi rút nCoV. Như vậy tại Việt Nam đã có chính thức 13 người dương tĩnh với dịch viêm phổi cấp đặc biệt nguy hiểm này.

Theo số liệu thống kê tính đến hôm nay, trên thế giới có ít nhất đã có hơn 29.000 người đã bị nhiễm bệnh cùng 638 người Tu vong, hầu hết đều là người Trung Quốc. Các nhà khoa học đánh giá rằng, độ nguy hiểm của Chính vì vậy, việc cần làm ngay bây giờ là chúng ta phải tăng cường dinh dưỡng và miễn dịch đối với mẹ bầu, trẻ em để phòng tránh sự lây lan của virus corona. Đó là mục đích chính của buổi cung cấp thông tin và trao đổi trực tiếp sẽ diễn ra trong ngày 08/02/2020. Trang tin aFamily.vn sẽ trò chuyện cùng khách mời là

Các mẹ chú ý đón xem các thông báo từ mạng xã hội Lotus để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về dịch cúm corona.

Trang bị những thông tin, kiến thức hữu ích - kịp thời để xây dựng lá chắn bảo vệ bản thân và những người xung quanh trước dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/don-xem-buoi-livestream-voi-chuyen-gia-ngay-8-2-de-giai-dap-thac-mac-me-bau-va-tre-em-can-lam-gi-de-phong-chong-virus-corona-20200207223021323.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chứng mệt mỏi trong ung thư là luôn có cảm giác mệt suốt ngày và không dễ cải thiện sau khi nghỉ ngơi. Cần tham khảo tư vấn chuyên gia để có phương pháp chăm sóc tốt nhất
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Suyễn là tình trạng viêm mạn tính đường hô hấp. Đường hô hấp của những trẻ bị suyễn rất nhạy cảm với các chất mà trẻ bị dị ứng (dị nguyên) và các chất kích thích khác có trong không khí.
  • Dị ứng ở trẻ là tình trạng liên quan đến hệ thống miễn dịch, dù dị ứng nặng hay nhẹ, có nhiều cách để có thể ngăn ngừa hoặc kiểm soát các dạng dị ứng
  • Viêm thanh khí phế quản là một tình trạng nhiễm trùng làm phần bên trong cổ họng trẻ sưng phồng, gây khó thở cho trẻ. Cần đưa trẻ đi bác sĩ nếu có triệu chứng viêm thanh khí phế quản.
  • Thiếu máu là một tình trạng đôi khi có thể xảy ra ở trẻ nhỏ. Tình trạng này có thể làm cho con bạn quấy chướng, mệt mỏi và suy yếu.
  • Ung thư tuyến giáp ở trẻ em là bướu nội tiết ác tính dạng đặc thường gặp thứ 3 và phổ biến nhất ở trẻ em.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.