Pháp luật hôm nay

Đồng Nai: Phát hiện 25 nam nữ trong quán karaoke sử dụng ma tuý

Kiểm tra quán karaoke tại huyện Trảng Bom (Đồng Nai), lực lượng chức năng phát hiện 25 người dương tính với M* t*y, trong đó có 18 tiếp viên của quán.

Sau nhiều ngày theo dõi, vào lúc 2 giờ ngày 16/6, phòng cảnh sát ma tuý công an tỉnh đã tiến hành kiểm tra đột xuất quán karaoke phương trang nguyễn, do bà đào thị trang (26 tuổi), thường trú tại 34/3, ấp an hoà, xã tây hoà, huyện trảng bom, làm chủ. qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều nam nữ thanh niên dương tính với ma tuý.

Cụ thể, tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hơn 40 nam nữ (trong đó có cả tiếp viên), đang bay lắc tại đây. qua kiểm tra nhanh, cơ quan công an phát hiện có 25 đối tượng dương tính với ma tuý (trong đó có tới 18 tiếp viên của quán). loại ma tuý các đối tượng sử dụng là hàng khay và Thu*c lắc (còn gọi là ma tuý tổng hợp). khi lực lượng chức năng ập vào phát hiện một số vỏ bịch đựng ma tuý, dụng cụ sử dụng ma tuý để trên mặt bàn và vứt vương vãi trên nên nhà chưa kịp tẩu tán.

Các đối tượng dương tính với ma tuý và tang vật có liên quan tại quán karaoke Phương Trang Nguyễn (ảnh Công an Đồng Nai).

Theo nguồn tin ban đầu trinh sát nắm được, quán karaoke trên có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma tuý từ đầu năm 2020 đến nay, và thường hoạt động quá giờ quy định. tiếp viên sống bằng tiền bo của khách, chủ quán không trả lương.

Hiện, phòng cảnh sát ma tuý đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm hành vi vi phạm của từng đối tượng theo đúng quy định cúa pháp luật.

Đinh Phúc

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/dong-nai-phat-hien-25-nam-nu-trong-quan-karaoke-su-dung-ma-tuy-n175775.html)
Từ khóa: karaoke

Tin cùng nội dung

  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY