Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đông Nhi và Gigi Hadid khiến fan ngây ngất với váy bầu xuyên thấu đầy nghệ thuật

Bộ ảnh thời trang bầu của siêu mẫu Gigi Hadid cho đến Đông Nhi với các bộ váy xuyên thấu khiến ai cũng nhìn tấm tắc khen ngợi.

Việc bầu bì không ngăn các ngôi sao nữ ăn diện như thường lệ, thậm chí còn đẹp nổi bật hơn rất nhiều. điển hình trong concept chụp ảnh bầu từ siêu mẫu gigi hadid cho đến đông nhi đều vô cùng xuất sắc khi cả hai diện váy xuyên thấu khoe đường cong cơ thể quyến rũ vô cùng nghệ thuật mà không hề lộ điểm nhạy cảm.

Tại showbiz việt, đông nhi cũng vừa mãn nhãn khán giả và fans qua bộ ảnh mang bầu ở những tháng cuối kì với concept tương tự gigi hadid khi người đẹp diện loạt váy xuyên thấu đẹp đến "ngây người".

Được ông xã kề cận chăm sóc, đông nhi trải qua khoảng thời gian mang thai vô cùng hạnh phúc.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/dong-nhi-dien-vay-xuyen-thau-trong-concept-chup-hinh-khoe-bung-bau-20201013160531120.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY