Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đông Triều, Quảng Ninh: Thi công không lắp đèn cảnh báo ban đêm nhiều người đi đường gặp nạn

Mới đây, tại điểm đầu tuyến quốc lộ 18 (khu vực km 51+641) thuộc địa phận phường Hồng Phong, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh xuất hiện một đội thi công sửa chữa, trải lại thảm nhựa mặt đường vào ban đêm, không treo đèn tín hiệu cảnh báo đã khiến rất nhiều người tham gia thông đâm vào rào chắn sắt, trong đó có một nạn nhân phải chụp X quang sọ não, gẫy xương sườn.

Nạn nhân đầu tiên là chị ntnh trú tại thôn khê thượng xã việt dân, thị xã đông triều. vào khoảng 18h ngày 31/10/2020, trên đường đi làm về do công trường chưa treo biển cảnh báo, đơn vị thi công chỉ dùng hàng rào chắn bằng sắt, nhưng lại không treo đèn tín hiệu, khiến chị không phát hiện được vật cản và đã húc phải hàng rào này. hậu quả là chị phải chụp x quang sọ não và gẫy một xương sườn số 6, phải điều trị tại bệnh viện việt nam thụy điển.

Chị ntnh được trung tâm y tế thị xã đông triều chuẩn đoán là gẫy xương sườn số 06 và phải chuyển đến bệnh viện việt nam thụy điển để điều trị

Ít phút sau đó, vẫn tại vị trí này một nam công nhân tên NVK sinh năm 1981, trú quán tại Nguyễn Trãi 1, phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh, Hải Dương, cũng trên đường đi làm về tiếp tục húc phải hàng rào chắn sắt và dây căng giữa các cọc, khiến nạn nhân bất tỉnh. Một số người dân xung quanh đã chạy đến và gọi xe cứu thương đưa nạn nhân nhập viện.

Được biết sau khi 2 vụ T*i n*n xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt và ghi nhận biên bản hiện trường. Lúc này công nhân thảm nhựa mới có mặt và thu dọn rào chắn cọc và dây căng.

Nạn nhân số 02, sau khi húc vào rào chắn sắt bị bất tỉnh, các y tá trong đội xe cấp cứu phải tiến hành nẹp cổ

Đêm hôm sau, tức ngày 1/11/2020, đơn vị thi công đã thay hàng rào sắt bằng biển cảnh báo, thế nhưng vẫn không thắp đèn cảnh báo, khiến một em học sinh trên đường đi học thêm về vào lúc 17 giờ 23 phút húc phải biển cảnh báo. rất may nạn nhân chỉ bị trầy xước và hư hỏng xe. lúc này công nhân mới vội lắp đèn cảnh báo.

No description available.

Sau 03 vụ T*i n*n đơn vị thi công mới cho người lắp bóng đèn tín hiệu nhưng cũng không ngăn được vụ T*i n*n thứ 4 xảy ra

Ít giờ sau vào lúc 19 giờ 25, một công nhân nữ trên đường đi làm về tới địa điểm thi công trên, lúc này biển cảnh báo đã có đèn nhưng vì trời mưa, đường trơn lại gặp xe ngược chiều nên cũng đã đâm vào biển cảnh báo. nạn nhân bị thương trầy xước tay chân và phần mặt.

No description available.

Đơn vị thi công đã thay hàng rào sắt bằng biển cảnh báo nhưng vẫn không lắp đèn tín hiệu, khiến em học sinh bị T*i n*n trầy xước cả chân và tay

Trao đổi thông tin nhanh với ông bùi xuân phi – cán bộ xử lý T*i n*n giao thông tx đông triều ông cho hay: “ngày tối ngày 31/10/2020 có 2 vụ T*i n*n thuộc địa bàn phường hồng phong còn 2 vụ T*i n*n ngày hôm sau chúng tôi chưa nắm được, có thể là do không nhận được tin báo.”

Chúng tôi tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Phạm Bình, Quốc Toản

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/dong-trieu-quang-ninh-thi-cong-khong-lap-den-canh-bao-ban-dem-nhieu-nguoi-di-duong-gap-nan-73053.html)

Chủ đề liên quan:

cảnh báo đông triều thi công

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY