Pháp luật hôm nay

Đột kích khách sạn bắt giữ 18 đối tượng sử dụng trái phép chất M* t*y

Công an tỉnh Kon Tum vừa đột kích vào khách sạn Thành Thu 1, phát hiện 18 đối tượng sử dụng trái phép chất M* t*y.

Vào lúc 5h30 ngày 18/05/2020, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về M* t*y phối hợp với phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Kon Tum tổ chức bắt quả tang 18 đối tượng đang có hành vi sử dụng trái phép chất M* t*y tại phòng số 301 và 506 khách sạn Thành Thu 1, có địa chỉ tại số 773 đường Phan Đình Phùng, Tổ 7, phường Quang Trung, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

Tại mỗi phòng, lực lượng chức năng thu giữ 1 gói chất tinh thể màu trắng, các đối tượng khai nhận gói chất tinh thể rắn màu trắng trên là M* t*y. Hầu hết các đối tượng còn rất trẻ.

    Trốn nhà chơi M* t*y với bạn trai, cô gái 9X mếu máo xin công an 'đừng bắt lên phường'

Lực lượng Công an đã phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật thuộc Sở Y tế tỉnh Kon Tum test nhanh các đối tượng bị bắt. Kết quả 17 đối tượng có kết quả dương tính với với chất M* t*y.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về M* t*y, Công an tỉnh Kon Tum đang tiếp tục điều tra, phân loại các đối tượng để tiến hành xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật./.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/dot-kich-khach-san-bat-giu-18-doi-tuong-su-dung-trai-phep-chat-ma-tuy-20200519095901181.htm)

Tin cùng nội dung

  • Tampon là chiếc chìa khóa để bảo vệ sự an toàn và thoải mái cho bạn ngay cả trong thời kỳ khó chịu nhất.
  • Cả cháu và bạn trai đều không quan hệ lăng nhăng, có khi nào chúng cháu lây bệnh từ tấm trải giường và khăn ở khách sạn không vậy bác sĩ?
  • Ung thư tinh hoàn ảnh hưởng đến chất lượng đời sống cũng như sức khỏe nam giới. Đặc biệt, những đối tượng dưới đây có nguy cơ mắc bệnh cao.
  • Sử dụng các trang web truyền thông xã hội như facebook có thể dẫn đến các triệu chứng của bệnh trầm cảm nếu việc này gây nên lòng đố kỵ hoặc cảm giác ghen tị ở bạn.
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY