Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dự báo 7 kiểu tóc ngắn hot trend 2021: Xu hướng thập niên 90 lội ngược dòng chắc chắn sẽ khiến chị em thi nhau đi cắt

Kiểu tóc ngắn được dự đoán là hot trend của năm 2021 mang cảm hứng từ style cá tính kiêu kỳ của các mỹ nhân thập niên trước.

Nhắc đến tóc ngắn, chị em đa phần nghĩ ngay đến những kiểu tóc bob, lob lửng lơ sang chảnh là hot trend của vài năm trở lại đây. kiểu tóc hội tụ đầy đủ nét nữ tính nhẹ nhàng, hiện đại trẻ trung và sang chảnh ngút ngàn cho nhan sắc của phái đẹp, chính vì vậy mà rất nhiều chị em chọn cách cắt phăng mái tóc dài để chuyển sang tóc ngắn trẻ trung mới mẻ.

Nhưng xu hướng tóc ngắn năm 2021 sẽ thiên về kiểu tóc hoàn toàn khác. khi mà sự cổ điển bỗng dưng "lội ngược dòng" khiến trend tóc ngắn chuyển hướng theo một style hoàn toàn khác chứ không phải chỉ tóc bob như trước.

Dự báo 7 kiểu tóc ngắn hot trend 2021: Xu hướng kiểu tóc thập niên 90

Dự báo 7 kiểu tóc ngắn hot trend 2021: Xu hướng kiểu tóc thập niên 90

Kiểu tóc ngắn được dự đoán là hot trend của năm 2021 mang cảm hứng từ những kiểu tóc tém cá tính kiêu kỳ của các mỹ nhân thập niên 90. ngót 30 năm trôi qua nhưng những kiểu tóc này vẫn "sống dậy" dự đoán sẽ làm khuynh đảo xu hướng năm nay, khiến chị em thi nhau đi cắt.

Dự báo 7 kiểu tóc ngắn hot trend 2021: Xu hướng kiểu tóc thập niên 90

Ngắm lại những kiểu tóc tém của thập niên 90, chị em càng thêm có động lực "xén tóc", với độ ngắn cao đầy cá tính, kiểu tóc vẫn rất quyến rũ gợi cảm và sang chảnh bất ngờ khiến bất kỳ cô nàng nào cũng muốn chinh phục.

Dự báo 7 kiểu tóc ngắn hot trend 2021: Xu hướng kiểu tóc thập niên 90

Kiểu 1: Tóc tém mái bay bay

Kiểu tóc ngắn gọn gàng xinh xắn này sẽ giúp bạn như trẻ ra đến cả chục tuổi. chưa kể phần mái chéo lưa thưa bay bay trước trán tạo hiệu ứng thơ ngây, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sắc lạnh cho gương mặt của các chị em.

Dự báo kiểu tóc ngắn hot trend 2021: - Ảnh 1.

Dự báo kiểu tóc ngắn hot trend 2021: - Ảnh 2.

Kiểu 2: Tóc tém layer xoăn nhẹ

Không khác mấy so với kiểu 1 nhưng kiểu thứ 2 này lại có những lọn xoăn nhẹ nhàng đầy ngẫu hứng. tóc xoăn đôi khi khiến gương mặt nhìn chững hơn so với tuổi nhưng riêng mái tóc ngắn hay ho này, những lọn tóc xoăn nhìn lại trẻ trung, mới lạ đến bất ngờ.

Dự báo kiểu tóc ngắn hot trend 2021: - Ảnh 3.

Dự báo kiểu tóc ngắn hot trend 2021: - Ảnh 4.

Kiểu 3: Tóc ngắn mái lệch 3:7

Thay vì để mái lưa thưa bay bay trước trán, chị em có thể chọn kiểu tóc mái lệch chia 3:7 này. kiểu tóc hợp với đủ mọi vóc dáng khuôn mặt nhờ tỉ lệ mái hợp lý đến vi diệu.

Dự báo kiểu tóc ngắn hot trend 2021: - Ảnh 5.

Kiểu 4: Tóc tém mái bồng

Vẫn là phần mái chia ngôi 3:7 nhưng khi đánh bồng phần tóc mái bạn khoe được vầng trán cao thanh thoát của mình. kiểu tóc sang chảnh "lever max" này đủ khả năng nâng tầm nhan sắc, gương mặt vừa phô diễn đường nét thanh tú vừa tạo cảm giác nhỏ nhắn kiêu kỳ hơn gấp bội.

Dự báo kiểu tóc ngắn hot trend 2021: - Ảnh 6.

Dự báo kiểu tóc ngắn hot trend 2021: - Ảnh 7.

Kiểu 5: Tóc tém mái chéo dày

Thực tế kiểu thứ 5 không quá khác so với kiểu đầu tiên nhưng phần mái để dày hơn đôi chút. kiểu này hợp với những nàng tóc dày dặn bồng bềnh, và nếu bạn có phần trán dô "thẳng cánh cò" thì đây chính là kiểu tóc giấu nhẹm nhược điểm của bạn.

Dự báo kiểu tóc ngắn hot trend 2021: - Ảnh 8.

Dự báo kiểu tóc ngắn hot trend 2021: - Ảnh 9.

Kiểu 6: Tóc ngắn chia ngôi giữa

Thay vì chia ngôi lệch, nàng nào mặt nhỏ hay trán ngắn nên để tóc ngắn chia ngôi giữa để hô biến gương mặt thon dài cân đối hơn. từng lọn layer vương lên khuôn mặt đầy ngẫu hứng cũng giúp mái tóc thêm bồng bềnh và dày dặn hơn.

Dự báo kiểu tóc ngắn hot trend 2021: - Ảnh 10.

Kiểu 7: Tóc ngắn uốn xoăn đuôi

Dài hơn tóc tém và ngắn hơn tóc bob, kiểu tóc lửng lơ này cực hợp với nàng mặt tròn bầu bĩnh. những lọn tóc xoăn nhẹ phần đuôi ôm lấy khuôn mặt một cách khéo léo giúp chị em nhìn trẻ xinh thêm vài phần chân kính chứ chẳng ít. những nàng tóc mỏng nên để kiểu tóc này để mái tóc nhìn bồng bềnh hơn xưa.

Dự báo kiểu tóc ngắn hot trend 2021: - Ảnh 11.

Nguồn: Sohu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/du-bao-7-kieu-toc-ngan-hot-trend-2021-xu-huong-thap-nien-90-loi-nguoc-dong-chac-chan-se-khien-chi-em-thi-nhau-di-cat-20201129234120079.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY