Dinh dưỡng hôm nay

Là chuyên khoa nghiên cứu ứng dụng các phương pháp chữa bệnh bằng ăn uống và xây dựng các chế độ dinh dưỡng phù hợp theo từng bệnh lý khác nhau, dựa trên sự phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ về lĩnh vực dinh dưỡng lâm sàng: cung cấp chế độ ăn thường và chế độ ăn uống tuỳ theo bệnh lý cho các bệnh nhân điều trị nội trú, phục hồi dinh dưỡng cho bệnh nhân suy dinh dưỡng, tư vấn và hướng dẫn chế độ ăn cho bệnh nhân,….

Đưa dầu cá vào bữa ăn học đường

Công ty cổ phần dầu cá châu Á phối hợp với Viện dinh dưỡng, Vụ giáo dục mầm non Bộ Giáo dục đào tạo đã nghiên cứu, tinh luyện từ cá thành sản phẩm dầu cá cao cấp dành riêng cho lứa tuổi học đường
Việt Nam là một nước có nhiều sông ngòi và biển, có nguồn cung cấp thủy hải sản thiên nhiên phong phú, dồi dào. Các nghiên cứu khoa học gần đây trên thế giới đều chứng minh vai trò to lớn của cá và dầu cá đối với sức khỏe con người, phòng ngừa các bệnh không lây nhiễm đang gia tăng rất nhanh ở Việt Nam như đái tháo đường, tim mạch, rối loạn mỡ máu... Từ thực tế này Công ty cổ phần dầu cá châu Á phối hợp với Viện dinh dưỡng, Vụ giáo dục mầm non Bộ Giáo dục đào tạo đã nghiên cứu, tinh luyện từ cá thành sản phẩm dầu cá cao cấp dành riêng cho lứa tuổi học đường, giúp các cháu học sinh có cơ hội bổ sung các vi chất cần thiết cho phát triển trí não và thể lực như omega 3, 6, 9, DHA, EPA, vitamin E thông qua các bữa ăn hàng ngày ở trường học.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-dua-dau-ca-vao-bua-an-hoc-duong-21719.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY