Video thai nhi trong bụng mẹ hôm nay

Đưa vợ bầu 19 tuần đi siêu âm, chồng lặng người khi thấy hành động lạ của thai nhi

Hành động của thai nhi này không chỉ khiến bố mẹ bất ngờ mà các bác sĩ siêu âm cũng ngỡ ngàng vì đây là trường hợp hy hữu.

Kể từ khi mang bầu, người mẹ nào cũng mong ngóng từng ngày để chào đón đứa con bé bỏng của mình. Trong quá trình mang thai thì các bà mẹ cũng thường xuyên đến các phòng khám, bệnh viện, để siêu âm kiểm tra tình hình sức khỏe của thai nhi.

Thậm chí, khi siêu âm cũng đã có không ít bố mẹ bắt gặp những hình ảnh thú vị của thai nhi ở trong bụng.

Mới đây, anh Tom Dowie (29 tuổi) đến từ Glasgow - Scotland đã vô cùng bất ngờ khi đưa vợ là chị Caitlin Welsh (28 tuổi) đi siêu âm thai nhi ở tuần thứu 19. Theo đó, dù mới 19 tuần nhưng thai trong bụng của chị Caitlin Welsh đã có cách tạo dáng vô cùng bất ngờ. Cụ thể, đứa trẻ đã đưa dấu tay hình chữ V như các ban nhạc rock hay làm khiến cả bố mẹ và bác sĩ siêu âm đều ngỡ ngàng.

Hành động cực "ngầu" của đứa trẻ khiến các bác sĩ cũng vô cùng bất ngờ và đã xin phép được chụp lại khoảnh khắc hy hữu này. Bác sĩ chính siêu âm ngày hôm đó cho biết, suốt 20 năm làm nghề chưa từng gặp trường hợp nào như vậy.

Người mẹ cũng vô cùng bất ngờ với hành động lạ của đứa con nhỏ trong bụng và quyết định giữ bức ảnh này lại như một kỉ niệm.

Ông bố trẻ sau đó đã đăng bức ảnh siêu âm con mình lên mạng xã hội và ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Ông bố này cho biết, có thể do mình thích nghe thể loại nhạc rock mạnh nên con mình có thừa hưởng chút gì. Moi người đã để lại rất nhiều bình luận bên dưới bài chia sẻ của ông bố này.

"Khi chào đời, bé con này sẽ là một em bé đầy cá tính đây!".

"Em bé đang nói yêu bố mẹ đó mà, dễ thương quá đi mất".

Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/suc-khoe/dua-vo-bau-19-tuan-di-sieu-am-chong-lang-nguoi-khi-thay-hanh-dong-la-cua-thai-nhi-4055861-l.html)

Tin cùng nội dung

  • Nhờ kỹ thuật xét nghiệm máu đơn giản, bác sĩ không cần phải chọc ối gây đau đớn cho thai phụ mà vẫn dò được bệnh di truyền của thai nhi.
  • Khi mang thai 32 tuần, tôi đi khám, siêu âm định kỳ kết quả cho thấy tất cả đều bình thường.
  • Tôi ở nước ngoài lâu năm, nay vừa chuyển về nước sinh sống. Tôi vẫn muốn giữ thói quen 6 tháng đi kiểm tra sức khỏe/ lần. Tôi lại đang theo dõi bướu tuyến giáp nên muốn nhờ Mangyte tư vấn giúp địa chỉ vừa làm các dịch vụ siêu âm tổng quát vừa tư vấn về bệnh. Nếu được có thể giúp tôi bảng giá tham khảo. Tôi đang cư ngụ trên đường Nơ Trang Long, P.13, quận Bình Thạnh. Chân thành cảm ơn Mangyte.
  • Tôi muốn xin địa chỉ để phân tích ADN thai nhi trong máu mẹ, BS có thể giới thiệu cho tôi được không ạ? Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thanh Huong – huong…@yahoo.com.vn)
  • Mangyte cho em hỏi:Em sinh con được 3 tuần, hiện giờ hai vú cương cứng, rất đau, nóng, có phải em bị tắc tia sữa không? Em không thấy sốt gì hết. Em nghe nói ở BV Vũ Anh có điều trị tắc tia sữa, không biết chi phí như thế nào? Em cảm ơn Mangyte! (Bích Phương – TPHCM)
  • Siêu âm là một kỹ thuật không gây đau sử dụng sóng âm để tạo ra hình ảnh của các cơ quan và các cấu trúc bên trong cơ thể.
  • Siêu âm tim là một kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh dùng sóng siêu âm để khảo sát cấu trúc, hình thái và chức năng của tim.
  • Chăm sóc trước sinh rất quan trọng. Việc này giúp đảm bảo cho bạn và em bé có được sự khỏe mạnh tốt nhất có thể, vì vậy, hãy làm theo một số hướng dẫn đơn giản và đi khám thai đều đặn.
  • Từ khi được thụ tinh cho đến khi sinh, thai nhi sẽ qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau cho đến khi bé đã sẵn sàng để được sinh ra. Bài viết này giới thiệu những điều sẽ xảy ra trong 3 tháng đầu của con bạn.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY