Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dùng đến 4 loại tẩy da Ch?t rối rắm nhưng bù lại da tôi đẹp mê ly, mụn nhọt, thâm sạm gì cũng chẳng còn!

Phải công nhận rằng, việc tập trung tẩy da Ch?t là một quyết định skincare hết sức đúng đắn của tôi.

Vốn là người có da hỗn hợp thiên dầu lại không đều màu, mũi có mụn đầu đen hay sợi bã nhờn, lại dễ nổi mụn và bị thâm khá lâu mỗi lần đến "ngày công chúa", tôi từng khốn khổ không ít trong khoản chăm da. Dần dần tìm hiểu, tôi mới nhận ra rằng: nguyên nhân sinh ra mụn không chỉ do nội tiết mà còn do những tế bào  - Ảnh 1.

Giờ thì xin phép review nhẹ về 4 sản phẩm tẩy da Ch?t hóa học tôi đang sử dụng nhé:

1. Paula’s choice 2% BHA Liquid Exofoliant

 - Ảnh 3.

4. The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%

Ngoài chai Alpha kể trên thì tôi còn dùng một sản phẩm AHA khác là The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%. Em này thì có kết cấu nhẹ mặt hơn hẳn em phía trên nhưng tác dụng cũng tương đối chậm. Bù lại, nếu sử dụng sản phẩm vào buổi tối rồi dưỡng ẩm đầy đủ thì sáng ra da của tôi sẽ bóng hơn trông thấy. Chắc có lẽ vì trong thành phần còn có HA nữa.

Nguồn: Facebook Trang Lin

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-den-4-loai-tay-da-chet-roi-ram-nhung-bu-lai-da-toi-dep-me-ly-mun-nhot-tham-sam-gi-cung-chang-con-20200525224221568.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY