Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dùng kem chống nắng và serum vitamin C là chưa đủ, còn phải thêm 2 bước này mỗi sáng mới giúp chống lão hóa hiệu quả

Đây cũng là 2 bước skincare vô cùng quan trọng mà nhiều chị em dễ làm sai.

Thời gian không chỉ ghi lại dấu ấn của cuộc đời mà nó còn được coi là kẻ thù của nhan sắc, đặc biệt là dấu vết in hằn trên làn da của người phụ nữ. mặc dù lão hóa da là một quá trình hoàn toàn tự nhiên, theo thời gian và không thể tránh khỏi, nhưng chắc chắn sẽ chẳng một ai trong chúng ta mong muốn làn da của mình phải đón nhận những dấu hiệu của tuổi tác như: nám sạm, xuất hiện vết chân chim, tàn nhan, bọng mắt mệt mỏi…. tuy nhiên nếu biết cách chăm sóc cũng như hình thành những thói quen tốt bảo vệ làn da thì bạn vẫn có thể chống lão hóa, giữ gìn độ tươi trẻ và căng mịn cho làn da.

Và để chống lão hóa hiệu quả thì thoa kem chống nắng hàng ngày chính là bước skincare tối quan trọng giúp bảo vệ da chống lão hóa thì dù bận rộn đến mấy. bên cạnh đó, serum vitamin c cũng là sản phẩm vô cùng quan trọng, được ví như món thần dược cho làn da vì vừa giúp chống già, giảm nếp nhăn lão hóa lại ngừa nám sạm, làm đều và làm sáng màu da. bộ đôi serum vitamin c và kem chống nắng còn giúp tăng hiệu quả bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, khiến da mịn đẹp và hạn chế nếp nhăn.

Tuy nhiên bên cạnh serum vitamin c và kem chống nắng, mỗi sáng bạn còn cần chú trọng 2 bước skincare sau đây thì mới mong da mịn đẹp như mơ. đây cũng là 2 bước skincare vô cùng quan trọng mà nhiều chị em dễ làm sai.

Bước 1: Làm sạch với sữa rửa mặt dịu nhẹ

Một trong những nguyên nhân khiến làn da lên mụn thường xuyên là do việc làm sạch chưa đúng cách. lỗ chân lông sẽ bị bít tắc do tích tụ bụi bẩn, bã nhờn dư thừa dẫn tới mụn, lão hóa, không thể hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da sau đó. vì vậy bên cạnh việc tẩy trang chăm chỉ thì bạn cũng đừng quên làm sạch kỹ lưỡng để da khỏe đẹp. nhưng nếu dùng sữa rửa mặt khô rát, có tính tẩy rửa quá mạnh sẽ rửa trôi lớp dầu tự nhiên, bào mòn lớp màng bảo vệ, mất cân bằng độ ph và khiến làn da lúc nào cũng héo hon, bong tróc chứ không thể đạt đến độ căng khỏe, mềm mượt. vào buổi sáng bạn nên dùng 1 loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, làm sạch vừa phải để da dẻ khỏe đẹp mà vẫn mướt mát, dễ hấp thụ dưỡng chất từ đồ skincare.

Bước 2: Dùng kem dưỡng ẩm

Muốn chống lão hóa cho da việc đầu tiên cần làm là dưỡng ẩm, khi da được dưỡng ẩm đầy đủ, da sẽ căng bóng, ngậm nước, lỗ chân lông thu nhỏ, hạn chế hình ảnh nếp nhăn lão hóa. do đó nếu muốn chống lão hóa hiệu quả thì bạn hãy bắt đầu từ việc dưỡng ẩm đầy đủ. với những chị em công sở bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc da mỗi sáng thì bạn chỉ cần chọn 1 loại kem dưỡng ẩm giàu thành phần dưỡng và làm dịu da như ha, glycerin, lô hội, hoa hồng… để cấp ẩm và làm dịu da, sau đó đợi 1 chút để kem thấm rồi thoa kem chống nắng là đã có làn da mướt mát và chống lại mọi dấu hiệu lão hóa.

Khi dùng kem dưỡng ẩm, bạn đừng quên massage nhẹ nhàng theo hình tròn, hướng từ dưới lên trên để kem thẩm thấu vào da và tránh được các dấu hiệu lão hóa chảy xệ. ngoài ra với phần da mắt, bạn có thể dùng luôn kem dưỡng ẩm để bảo vệ vùng da mỏng manh này. bạn nên dùng đầu ngón tay áp út, thoa kem quanh vùng mắt để thúc đẩy tuần hoàn máu, hạn chế sự hình thành nếp nhăn, quầng thâm và bọng mắt hiệu quả.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-kem-chong-nang-va-serum-vitamin-c-la-chua-du-con-phai-them-2-buoc-nay-moi-sang-moi-giup-chong-lao-hoa-hieu-qua-20201006160425048.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY