Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đụng váy hậu giảm cân: Joy khoe style trẻ xinh hết cỡ, Nancy mix đồ cá tính lộ chân thon giật mình

Cả Joy và Nancy đều có outfit rất xinh khi diện chân váy ngắn.

Hoạt động ở 2 nhóm nhạc khác nhau nhưng joy và nancy có tình cảnh khá tương đồng khi cả 2 từng bị chê bai ngoại hình tròn trịa, không đạt "chuẩn" mình dây so với nhiều idol kpop. tuy nhiên, đó chỉ còn là câu chuyện của quá khứ thôi vì 2 mỹ nhân đình đám hiện tại đã "dắt tay" nhau thì tha hồ diện đồ khoe chân thon, eo nhỏ. đó hẳn cũng là cơ duyên khiến joy và nancy vừa đụng hàng khi "quẩy" váy ngắn học sinh.

Joy diện váy ngắn kết hợp cardigan dáng lửng và sneaker, tạo nên oufit xinh yêu như nữ sinh trung học. Rõ ràng, body thành viên Red Velvet đã cân đối hơn xưa. Thêm vào đó, Joy vốn sở hữu đôi chân dài nên khi diện váy ngắn càng khoe được lợi thế body, đồng thời hack dáng chuẩn chỉnh.

Đụng váy hậu giảm cân: Joy khoe style trẻ xinh hết cỡ, Nancy mix đồ cá tính lộ chân thon giật mình - Ảnh 1.

Set đồ tuy đơn giản nhưng giúp Joy toát lên vẻ gợi cảm, trẻ trung. Cô nàng cũng khéo léo mix phụ kiện tông xuyệt tông để thêm đáng yêu, cuốn hút.

Đụng váy hậu giảm cân: Joy khoe style trẻ xinh hết cỡ, Nancy mix đồ cá tính lộ chân thon giật mình - Ảnh 2.

Ngược lại với phong cách high teen của Joy thì Nancy có lối lên đồ cá tính, ấn tượng khi diện chung kiểu chân váy. "Thiên thần lai" phối item này với crop top quây, blazer dáng lửng tạo điểm nhấn cho vòng eo, khiến vẻ ngoài vừa xinh, vừa "chất". Đoá hồng 10X còn diện thêm thắt lưng tạo sự nổi bật cho set đồ.

ngoài visual đỉnh, vòng eo phẳng hơn nhiều so với trước kia thì nancy còn khoe được

Đụng váy hậu giảm cân: Joy khoe style trẻ xinh hết cỡ, Nancy mix đồ cá tính lộ chân thon giật mình - Ảnh 4.

Được biết, mẫu váy kẻ ô Joy và Nancy cùng diện là thiết kế của local brand Hàn Quốc Curetty có giá khoảng 1,1 triệu đồng.

Đụng váy hậu giảm cân: Joy khoe style trẻ xinh hết cỡ, Nancy mix đồ cá tính lộ chân thon giật mình - Ảnh 5.

Ảnh: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-vay-hau-giam-can-joy-khoe-style-tre-xinh-het-co-nancy-mix-do-ca-tinh-lo-chan-thon-giat-minh-20201115215047548.chn)

Tin cùng nội dung