Tình yêu và giới tính hôm nay

Em chồng tỏ thái độ “lồi lõm” khi nghe chị dâu “mát mẻ” chuyện mượn tiền - trả vàng

Dân trí Người ta vẫn nói: Không cho anh em vay tiền thì mất tình cảm, mà cho vay tiền thì vừa mất tình cảm lại vừa mất cả tiền. Tưởng là nói quá, hóa ra cũng không sai. Anh em không nhìn nổi mặt nhau chỉ vì một cây vàng

Nếu vay. Nói mượn vài tháng rồi trả vậy mà kéo dài tới tận 7 năm, vợ anh cũng không nhắc nhở một câu nào. Xét cho cùng, cô ấy vẫn là người tốt tính.

Khi vay, rõ ràng là cho vay tiền, giờ vợ chồng cô chú lại đem vàng đến trả, lý do chắc chắn là vì mua vàng bây giờ rẻ hơn. Vợ anh ban đầu nói chuyện lỗ lãi, người hiểu chuyện thì sẽ coi nó như một câu đùa tế nhị mà có cách nói năng cho hợp lòng, người không hiểu chuyện thì nổi giận hơn thua rằng chi li nhỏ nhặt.

Nếu em gái anh là người cẩn thận và biết điều, đáng lẽ trước khi trả cũng nên hỏi một câu: “Hồi xưa chị bán vàng cho em vay, giờ chị lấy tiền hay lấy vàng để em trả”.

Bảy năm cho em mượn tiền, đừng nói đến tiền lãi, một câu cảm ơn cũng không có, còn phải nhận về lồi lõm nọ kia, vợ anh không giận mới là chuyện lạ đời.

Đã vậy, chuyện riêng trong nhà, em gái anh lại đem đi rêu rao khắp nơi, chắc chắn mọi chuyện từ miệng cô ấy chỉ có thêm chứ không bớt. Nhìn qua cũng biết không phải là người tử tế rồi. Nếu anh ở cương vị vợ mình, anh có thấy bực mình, có ức chế hay không?

Vậy mà anh còn nói được câu “dâu dữ mất họ, chó dữ mất láng giềng”, còn mở mồm trách vợ gây xào xáo gia đình chỉ vì khơi mào chuyện lỗ lãi. Thật nực cười quá anh ạ.

Phản hồi của độc giả Liên

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/em-chong-to-thai-do-loi-lom-khi-nghe-chi-dau-mat-me-chuyen-muon-tien-tra-vang-20191008103512366.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY