Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Em út SNSD: Trở lại ngoạn mục với style S*xy phá cách nhưng vào phim mới lại gầy tong teo, tay chân xương xẩu khiến fan hết hồn

Có vẻ Seohyun vừa theo một chế độ giảm cân khắc nghiệt và hơi quá đà nên thân hình mới trở nên đáng báo động như vậy.

Nếu nói đến cô nàng có màn lột xác ác liệt nhất snsd thì "em út" của tuổi 30 trái ngược hoàn toàn với những ấn tượng mà người hâm mộ vẫn nghĩ về cô khi ở tuổi mười tám đôi mươi. ngày trước

Nhưng chỉ ngay sau đó, khi góp mặt trong bộ phim "private life" - đời tư, seohyun lại khiến fan lo ngại về vóc dáng gầy guộc, xương xẩu của mình. có vẻ cô vừa theo một chế độ

Tạo hình của gầy nhất từ trước đến giờ.

Vóc dáng hiện tại của seohyun, có thể thấy

Em út SNSD: Trở lại ngoạn mục với style sexy phá cách nhưng vào phim mới lại gầy tong teo, tay chân xương xẩu khiến fan hết hồn - Ảnh 4.

... mặc bộ đầm đen gợi cảm nhưng thân hình gầy trơ xương khiến nhiều người lo lắng.

Em út SNSD: Trở lại ngoạn mục với style sexy phá cách nhưng vào phim mới lại gầy tong teo, tay chân xương xẩu khiến fan hết hồn - Ảnh 5.

Seohyun chia sẻ để đảm nhận vai diễn trong "private life" cô đã phải áp dụng chế độ gương mặt nhỏ nhắn hơn hẳn. nhưng thực tế công chúng vẫn thích một seohyun đầy đặn gợi cảm hơn là một seohyun gầy guộc thế này.

Em út SNSD: Trở lại ngoạn mục với style sexy phá cách nhưng vào phim mới lại gầy tong teo, tay chân xương xẩu khiến fan hết hồn - Ảnh 6.

Vừa trở lại showbiz không lâu, seohyun khiến fan bất ngờ với hình ảnh quý cô 30 gợi cảm sexy thì nay cô lại

Em út SNSD: Trở lại ngoạn mục với style sexy phá cách nhưng vào phim mới lại gầy tong teo, tay chân xương xẩu khiến fan hết hồn - Ảnh 7.

Seohyun chưa bao giờ béo, vóc dáng cô luôn thon thả gọn gàng và cân đối. trước kia ngay cả khi diện áo gợi cảm thì

Em út SNSD: Trở lại ngoạn mục với style sexy phá cách nhưng vào phim mới lại gầy tong teo, tay chân xương xẩu khiến fan hết hồn - Ảnh 8.

Không còn thấy một gầy guộc mặc đồ chẳng thể tôn dáng hậu giảm cân.

Chế độ giảm cân cấp tốc của Seohyun:

* Giảm đường

Bước đầu tiên để

• Nước ép táo + chuối + súp lơ

• Cần tây + ớt ngọt + nước ép cà chua

• Sữa lắc chuối + đậu hũ

* Ăn khoai lang thay thế bữa ăn hàng ngày

Nhiều nữ diễn viên hàn chọn ăn khoai lang khi giảm cân, suzy cũng là một fan của khoai lang, seohyun chia sẻ rằng cô rất thích ăn khoai lang, vì vậy khoai lang chắc chắn nằm trong thực đơn

Em út SNSD: Trở lại ngoạn mục với style sexy phá cách nhưng vào phim mới lại gầy tong teo, tay chân xương xẩu khiến fan hết hồn - Ảnh 9.

* Uống nước đậu nàng không đường

Trong quá trình

Em út SNSD: Trở lại ngoạn mục với style sexy phá cách nhưng vào phim mới lại gầy tong teo, tay chân xương xẩu khiến fan hết hồn - Ảnh 10.

Seohyun đã theo một chế độ

Nguồn: Cosmopolitan

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/em-ut-snsd-tro-lai-ngoan-muc-voi-style-sexy-pha-cach-nhung-vao-phim-moi-lai-gay-tong-teo-tay-chan-xuong-xau-khien-fan-het-hon-20201105155217642.chn)

Tin cùng nội dung