Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gái Pháp chính hiệu chia sẻ 2 bước skincare tuyệt đối tránh và 8 sản phẩm trẻ hóa tin tưởng nhất

Với gái Pháp, chỉ cần có một làn da khỏe mạnh, mịn màng là đã có thể cân hết mọi layout make up.

Phụ nữ pháp không chỉ là hình mẫu phong cách mà ngay cả đến việc chăm sóc da cũng được phái đẹp cả thế giới học theo. gái pháp rất ít khi trang điểm, họ có xu hướng chỉ diện son môi tô điểm cho nhan sắc, ngay cả lông mày cũng tự nhiên nhất có thể, nhưng để có một nhan sắc "tối giản" mà vẫn toát lên thần thái kiêu sa thì trước hết họ vẫn chăm chút cẩn thận cho làn da của mình. với gái pháp, chỉ cần có một làn da khỏe mạnh, mịn màng là đã có thể "cân" hết mọi layout make up.

Bước chăm sóc da của gái Pháp để có làn da đẹp, mịn màng

Hơn hết, phụ nữ Pháp coi trọng các sản phẩm chăm sóc da và rất quan tâm đến thói quen để có làn da khỏe mạnh. Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ chất tẩy rửa mạnh hoặc tẩy tế bào ch*t nặng đô nào trong routine skincare của phụ nữ Pháp.

Họ có cách tiếp cận đơn giản khi chăm sóc da, thích một thói quen không rườm rà với các sản phẩm thực sự hiệu quả. Phụ nữ Pháp từ khi còn nhỏ đã học được rằng kem dưỡng ẩm là chìa khóa của làn da tuyệt vời, vì vậy việc tìm kiếm một loại phù hợp với bạn là điều cần thiết. Họ cũng sẽ tìm một loại kem chống nắng lành tính, để ngăn làn da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hạn chế tình trạng lão hóa của da.

Và đây là những sản phẩm skincare mà phụ nữ Pháp tin tưởng nhất

1. Nước tẩy trang "quốc dân": Bioderma Micellar Water

Một sản phẩm được phụ nữ Pháp đánh giá cao về khả năng loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn trên da suốt cả ngày dài. Tẩy trang Bioderma nổi tiếng toàn thế giới nhờ hiệu quả làm sạch cung cấp sự tươi mát tức thì, đồng thời không làm mất đi độ ẩm của làn da.

2. "Nữ hoàng trẻ hóa da": Estée Lauder Advanced Night Repair

Lọ serum chống lão hóa đỉnh cao này là món mỹ phẩm mà phụ nữ pháp tin tưởng nhất về khả năng phục hồi, dưỡng ẩm và trẻ hóa da. lọ serum ban đêm này được sử dụng rộng rãi toàn thế giới để ngăn chặn quá trình lão hóa của da. thậm chí lọ serum còn được ví von là nữ hoàng trẻ hóa của phụ nữ pháp.

3. Tuýp kem phục hồi da cấp tốc: La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Balm

Một tuýp kem chữa lành đa năng mà bạn chắc chắn sẽ nhận được những lợi ích ngoài sức tưởng tượng. Đây không chỉ là một loại son dưỡng môi tuyệt vời, tuýp kem còn có thể được sử dụng trên mặt, cơ thể, tay... và vitamin B5 sẽ ngay lập tức làm giảm hư tổn, phục hồi hàng rào bảo vệ cho da, cải thiện rõ rệt tình trạng da khô bong tróc. Tuýp kem mà không một cô nàng nước Pháp nào không sẵn sàng trong túi.

4. Tuýp dưỡng môi của mọi nhà: Homeoplasmine Cream

Tuýp kem giản dị nhưng đa công dụng với thành phần chính từ dầu thực vật và vaseline này có thể dùng để thoa lên những vùng da khô, da bị bỏng, đau rát hoặc sử dụng như một loại son dưỡng môi. Tuýp kem này được yêu thích tới nỗi nó có mặt ở mọi tủ Thu*c gia đình ở Pháp.

5. Kem dưỡng ẩm kinh điển Embryolisse Lait-Crème Concentré

Đây chính là tuýp kem cứu nguy cho các cô nàng nước Pháp mỗi khi làn da bị khô, bong tróc. Sản phẩm có thành phần chính là sáp ong, protein đậu nành, bơ hạt mỡ vốn là những chất có tác dụng làm mềm da và giữ ẩm kinh điển. Tuy vậy, chất kem khá đặc hơi khó thấm nên thích hợp với da khô hơn là da dầu.

6. Xịt khoáng Eau Thermale Avène Thermal Spring Water

Chai xịt khoáng Avène này giúp mọi quý cô nước Pháp lấy lại sự tươi mới của làn da mỗi khi mệt mỏi, bí bách. Lọ xịt khoáng cung cấp dưỡng chất làm dịu, làm dịu và làm mềm làn da của bạn, đồng thời cung cấp khả năng bảo vệ chống oxy hóa cho làn da.

7. Dầu dưỡng da NUXE Huile Prodigieuse Dry Oil

Với sự pha trộn của các loại dầu thực vật và vitamin, dầu dưỡng NUXE tạo thêm độ bóng khỏe cho làn da và mái tóc của bạn. Một sản phẩm dưỡng ẩm không thể thiếu của phụ nữ Pháp mỗi khi mùa lạnh đến.

8. Darphin Intral Facial Toner

Nước hoa hồng chứa thành phần hoa cúc dịu nhẹ giúp khắc phục làn da bị kích ứng và mẩn đỏ nên hợp cả với làn da đang bị mụn hay da nhạy cảm. Không chỉ vậy, toner còn có thể loại bỏ tạp chất ô nhiễm bám trụ trên da, giúp làn da trắng sáng, tươi mới mọi lúc mọi nơi.

Nguồn: Mychicobsession

https://afamily.vn/gai-phap-chinh-hieu-chia-se-2-buoc-skincare-tuyet-doi-tranh-va-8-san-pham-tre-hoa-tin-tuong-nhat-20220119083211338.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gai-phap-chinh-hieu-chia-se-2-buoc-skincare-tuyet-doi-tranh-va-8-san-pham-tre-hoa-tin-tuong-nhat-20220119083211338.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Khói bụi, nắng nóng, những căng thẳng trong công việc, bệnh tật, chế độ dinh dưỡng không hợp lý... đã làm do làn da của bạn bị “xuống cấp” khiến bạn tự ti.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY