Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gái xinh chỉ cách giảm 5kg trong 1 tháng mà không cần cắt tinh bột hay kiêng khem vật vã

Chỉ cần điều chỉnh lại chế độ ăn hàng ngày, cùng với đó là dành 30 phút để tập luyện thì body của bạn chắc chắn sẽ có sự thay đổi.

Nếu nói về giảm cân, khi search cụm từ này trên google bạn sẽ nhận được vô số cách cũng như bài tập, hay thậm chí là những loại thu*c giảm cân... nhiều chị em cảm thấy giảm cân là một hành trình gian nan, người nhịn tinh bột, chỉ ăn rau, người uống các loại nước detox hay sử dụng một số phương pháp phản khoa học nhằm siết cân một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên điểm mấu chốt khi giảm cân đó chính là không nên đặt nặng vấn đề thời gian cũng như cân nặng mà hãy coi là đây là cách thay đổi lối sống. cô nàng tên phung - người thái lan đã có cách giảm cân cực khoa học từ việc ăn uống cho tới chế độ tập luyện.

Nhờ cách ăn uống điều độ, đủ chất cùng việc tập luyện đều đặn mỗi ngày mà cô đã giảm từ 57kg xuống còn 44kg, Phung sở hữu chiều cao 1m65, vậy nên khoảng thời gian nặng 57kg khiến cô khá mất tự tin, đặc biệt là khi diện những kiểu áo hở nhiều như áo hai dây hay croptop.

Với chiều cao 1m65, cân nặng 57kg khiến Phung khá mất tự tin khi diện quần áo, đặc biệt là những món đồ hở. Tuy nhiên từ sau khi giảm cân, cô nàng đã tự tin hơn với nhiều set đồ hở bạo.

Theo chia sẻ của phung, cô giảm cân không áp dụng bất kỳ chế độ nào mà chỉ ăn uống khoa học hơn và tập thể dục mỗi ngày từ 30 đến 60 phút. bên cạnh đó, cô nàng cũng hạn chế ăn ngoài mà tự nấu ăn ở nhà để kiểm soát được lượng thức ăn mỗi bữa cũng như kiểm soát được các loại gia vị khi chế biến.

Phung cũng chia các bài tập theo từng ngày, và khuyên nên tập theo sức của mình (mỗi ngày từ 30 đến 60 phút), đừng nghĩ rằng càng tập nặng, vắt kiệt sức trong 1 buổi tập thì mới giảm cân. Ví dụ thứ 2 tập các bài tập bụng 30 phút, thứ 3 tập full body, thứ 5 tập mông...

Một số tips giảm cân:

- Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

- Hạn chế thức ăn chiên/ xào nhiều dầu mỡ hay quá mặn, ưu tiên những món hấp hay luộc

- Bắt đầu bằng một bữa sáng healthy

- Ăn đủ 3 bữa, hạn chế tối đa ăn vặt

- Khi ăn, đối với bất kì đồ ăn nào cũng nên nhai kĩ, nhai chậm

- Nếu đói hay thèm ăn vặt, hãy uống nước ấm theo cách uống từng ngụm nhỏ

Trên trang cá nhân của mình, Phung cũng rất hay chia sẻ các bữa ăn hàng ngày cũng như các bài tập mà cô tập để tạo động lực cho mọi người. Hầu hết các bữa ăn đều do cô nàng tự chuẩn bị, các món ăn đều phong phú, đa dạng như cơm, bún, bánh mỳ... để cơ thể không bị thiếu chất. Với các bữa ăn vặt trong ngày, Phung chọn các loại thực phẩm như các loại hạt, quả bơ, chuối hay sữa hạt. Cùng tham khảo thực đơn ăn uống 7 ngày của cô nàng này nhé.

Thứ 2

Bắt đầu bữa sáng với bánh mỳ nướng ăn cùng quả bơ và 1 hộp sữa hạnh nhân; bữa trưa ăn cơm rang rau củ và nửa miếng cá hồi; bữa tối ăn bánh mỳ sandwich. Bữa phụ chọn ăn ngô hoặc ngũ cốc yến mạch mix chuối.

Thứ 3

Vẫn đảm bảo bữa sáng healthy với bánh mỳ nướng ăn cùng sữa chua và quả việt quất, bữa trưa ăn cơm gạo đen cùng cá nướng + trứng luộc + rau; bữa tối ăn salad ức gà nướng; bữa phụ ăn khoai lang tím và ngũ cốc yến mạch.

Thứ 4

Chọn bữa sáng ăn bánh mỳ đen và sữa hạt, có thể chọn thêm các loại nước soda 0 calo; bữa trưa ăn cá + bông cải xanh + trứng luộc; bữa tối ăn tôm + trứng + rau; bữa phụ chọn ăn hạt và hoa quả.

Thứ 5

Bữa sáng có thể chọn lựa các loại thanh năng lượng và 1 ly đồ uống protein; bữa trưa ăn thịt nướng; bữa tối ăn gà viên + rau củ; bữa phụ ăn khoai lang. Các loại nước soda 0 calo sẽ hợp lý hơn nếu có ý định chọn trà sữa cho bữa phụ buổi chiều.

Thứ 6

Bữa sáng nhẹ nhàng với bánh mỳ nướng + sữa hạt; bữa trưa ăn cơm rang cùng cá hồi; bữa tối ăn bún trộn; bữa phụ ăn cà chua và 1 khúc ngô nướng.

Thứ 7

Bữa sáng đơn giản với 1/2 quả bơ + bánh mỳ + sữa hạt dẻ cười; bữa trưa ăn cá nướng + bún + bông cải xanh; bữa tối ăn trứng chiên tôm; bữa phụ có thể ăn việt quất, uống trà không đường hay có thể tự thưởng 1 chiếc bánh ngọt nhỏ.

Chủ nhật

Bữa sáng ăn bánh mỳ + hoa quả + sữa hạt; bữa trưa ăn cá hồi nướng; bữa tối ăn salad; bữa phụ chọn hoa quả, đồ uống loại 0 calo.

Instagram: phungnoii

https://afamily.vn/gai-xinh-chi-cach-giam-5kg-trong-1-thang-ma-khong-can-cat-tinh-bot-hay-kieng-khem-vat-va-20220413123511747.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gai-xinh-chi-cach-giam-5kg-trong-1-thang-ma-khong-can-cat-tinh-bot-hay-kieng-khem-vat-va-20220413123511747.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nguyên nhân gây tiêu chảy mạn tính có thể do kém hấp thu trong loạn khuẩn đường ruột do lạm dụng kháng sinh; tổn thương niêm mạc ruột do viêm mạn; thiếu enzym tiêu hóa; nghiện rượu; ung thư đường ruột; bệnh lý gây rối loạn chuyển hóa như trong đái tháo đường, xơ gan... Ăn uống có vai trò quan trọng trong điều trị tiêu chảy mạn.
  • Khi bị suy tim bệnh nhân sẽ khó thở (thở nhanh), gan to, phù 2 chi dưới. Trường hợp nặng có thể phù toàn thân. Do vậy, chế độ ăn nhạt, không ăn muối, uống ít nước là điều quan trọng trong điều trị suy tim.
  • Chế độ ăn kiêng nhanh là một kế hoạch giảm cân hứa hẹn những kết quả nhanh chóng. Những chế độ ăn kiêng này thường không có kết quả trong việc giảm cân lâu dài và không lành mạnh.
  • Chế độ ăn kiêng không có gluten - là một loại protein có trong lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và tiểu hắc mạch. Người mắc bệnh celiac thì không nên ăn gluten.
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Chế độ ăn ít purine được bác sĩ khuyên áp dụng nếu bạn mắc bệnh gút hoặc tăng acid uric máu. Áp dụng chế độ ăn ít purine giúp giảm đau, tấy đỏ và nhức ở các khớp xương.
  • Chế độ ăn DASH là chế độ ăn ngăn ngừa cao huyết áp. Chế độ ăn DASH tuân thủ theo các nguyên tắc như sau: Ít muối, chất béo bão hoà, cholestorol và các chất béo khác....
  • Chế độ ăn low-carb cắt giảm lượng calo từ đường và tinh bột. Những người ăn low-carb ăn ít bánh mì, mì ống, khoai tây, gạo và các loại ngũ cốc. Họ trường ăn nhiều rau, thịt, cá, pho mát, trứng và các loại hạt.
  • Ăn chay - Làm sao để có đủ dưỡng chất cần thiết. Ăn chay có nghĩa là gì? Vì sao nhiều người chọn ăn chay? Điều này có thể mang lại những lợi ích và những hạn chế gì?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY