Dinh dưỡng hôm nay

Là chuyên khoa nghiên cứu ứng dụng các phương pháp chữa bệnh bằng ăn uống và xây dựng các chế độ dinh dưỡng phù hợp theo từng bệnh lý khác nhau, dựa trên sự phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ về lĩnh vực dinh dưỡng lâm sàng: cung cấp chế độ ăn thường và chế độ ăn uống tuỳ theo bệnh lý cho các bệnh nhân điều trị nội trú, phục hồi dinh dưỡng cho bệnh nhân suy dinh dưỡng, tư vấn và hướng dẫn chế độ ăn cho bệnh nhân,….

Giải pháp dinh dưỡng nào cho người bệnh?

(MangYTe) - ​Theo thống kê, tình trạng suy dinh dưỡng ở người bệnh tại nước ta chiếm khoảng 78% trong tổng số ca đang điều trị nội trú. Không chỉ có vậy, đa phần người bệnh đều chỉ tập trung vào sử dụng Thu*c điều trị bệnh mà bỏ qua chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Điều này gây ra tình trạng tái nhập viện do biến chứng bởi cơ thể không đủ dinh dưỡng để hồi phục.

Theo một số nghiên cứu y tế, việc suy dinh dưỡng lúc nhập viện hoặc suy dinh dưỡng khi đang nằm viện khiến cho thời gian nằm viện và điều trị bệnh bị kéo dài. người bệnh có suy dinh dưỡng dễ gặp phải các biến chứng và có nguy cơ Tu vong cao hơn những người bệnh có cơ thể đầy đủ dưỡng chất.

Cơ thể người bệnh vì thiếu hụt chất dinh dưỡng mà dẫn đến suy giảm sức đề kháng, tăng nguy cơ nhiễm khuẩn, giảm hấp thu dinh dưỡng ở ruột, giảm cơ hô hấp, giảm chức năng tim, teo các cơ quan nội tạng. bệnh nhân suy dinh dưỡng mệt mỏi chán chường, dẫn đến chán ăn và khiến tình trạng sức khỏe trở nên trầm trọng hơn.

Vậy giải pháp nào cho dinh dưỡng người bệnh hiện nay? để giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe sau điều trị bệnh, sau phẫu thuật, bên cạnh vấn đề Thu*c và trị liệu, chúng ta cần chủ động trong việc bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho người bệnh.

Bệnh nhân nên uống đủ nước để đào thải độc tố do Thu*c gây ra, đồng thời sử dụng các thực phẩm dễ tiêu hóa. người bệnh cũng không nên chỉ ăn mỗi thịt, cá... mà còn phải ăn kèm hoa quả, rau xanh để bổ sung vitamin và chất xơ.

Bên cạnh đó, người bệnh nên sử dụng các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cần thiết. đây được coi là biện pháp can thiệp dinh dưỡng cho bệnh nhân được các chuyên gia khuyên dùng. đối với bệnh nhân bị suy kiệt do bệnh tật, việc uống bổ sung các sản phẩm dinh dưỡng là điều cần thiết, đặc biệt là đối với những bệnh nhân phải nằm viện dài ngày và không có điều kiện được chăm sóc kỹ lưỡng như ở nhiều gia đình.

Hiện nay, milkraft là một trong những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng được tin dùng trên thị trường. đây là sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao nhằm cung cấp năng lượng và bổ sung dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cho cơ thể, hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng milkraft ra đời từ những nghiên cứu chuyên sâu, với hàm lượng dinh dưỡng được tính toán khắt khe và được kê đơn bởi bác sĩ đức với mã cấp phép pzn – 05980701. sản phẩm đạt các tiêu chuẩn an toàn về thực phẩm từ hệ thống quản lý chất lượng haccp; đạt tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế ifs6 và đạt tiêu chuẩn toàn cầu brc (british retail consortium global standard).

Đặc biệt, Milkraft được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, tự nhiên từ vùng nông nghiệp ven biển Bắc và biển Bantic của nước Đức. Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt ở từng khâu sản xuất.

Các đối tượng thích hợp sử dụng sản phẩm milkraft bao gồm: người trưởng thành cần bổ sung dinh dưỡng, người gầy và suy dinh dưỡng do ăn uống không ngon miệng, người có khả năng hấp thụ dinh dưỡng kém, người bệnh có nhu cầu bổ sung dinh dưỡng sau điều trị, sau phẫu thuật…

Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng milkraft tiện lợi, dễ sử dụng. mỗi ngày sử dụng từ 1 - 3 suất uống (tức 60g - 180g bột) hoặc sử dụng dưới sự khuyên dùng của bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể một cách phù hợp nhất.

Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng milkraft dành cho người trưởng thành cần bổ sung dinh dưỡng, người gầy, suy dinh dưỡng (bệnh mãn tính) do ăn không ngon miệng, có nhu cầu tăng dinh dưỡng, khả năng hấp thu dinh dưỡng kém đi.

Địa chỉ liên hệ: Công ty Cổ phần Delikost

Đ/c: Số 66 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện Thoại: 1800 6525 (Miễn phí cước gọi)

Website: http://delikost.vn/.

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/tu-van/giai-phap-dinh-duong-nao-cho-nguoi-benh-20181119173756618.htm)

Tin cùng nội dung

  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Chế độ ăn uống lành mạnh và hợp lý sẽ giúp bạn phòng ngừa những nguy cơ mắc bệnh ung thư.
  • Để tìm hiểu thêm các thông tin từ Viện Ung thư Quốc gia (NCI) về dinh dưỡng và điều trị bệnh ung thư, xem bài
  • Một khảo sát mới đây trên 3.000 học sinh cho thấy, 85% số trẻ em thành thị phải học thêm.
  • Bệnh này thuộc chứng cam tích trong đông y. Trên lâm sàng chủ yếu phân làm 3 loại: khí trệ thực tích, tỳ hư tích trệ và tỳ thận hư.
  • Ăn chay trường tránh ăn tất cả các sản phẩm từ động vật, bao gồm thịt, trứng và sữa. Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết khi ăn chay trường?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY