Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Giải pháp hỗ trợ đẩy lùi bệnh đau dạ dày bằng nước ion kiềm

Theo các chuyên gia, nước ion kiềm là một trong những giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày một cách hiệu quả. Nước ion kiềm có tác dụng trung hòa axit dư thừa, ngăn ngừa tình trạng bệnh.

Đau dạ dày là căn bệnh phổ biến hiện nay nhiều người mắc phải

Nguyên nhân dẫn đến bệnh đau dạ dày

Theo thống kê, hiện tại có 70% dân số việt nam mắc bệnh đau dạ dày. tỉ lệ này tăng lên 0.2% mỗi năm và tăng liên tục trong những năm gần đây. trong đó có 60% là đau dạ dày, 31% là hình thành các vết loét và số còn lại là chuyển sang ung thư.

Có 2 yếu tố chính dẫn đến tình trạng đau dạ dày là tinh thần và chế độ dinh dưỡng. đau dạ dày thường do căng thẳng, stress, mệt mỏi, chán nản… gây nên sự rối loạn, điều tiết thần kinh khiến chức năng của dạ dày và ruột cản trở. theo thống kê, có khoảng 54% người mắc bệnh đau dạ dày là do chịu nhiều áp lực và căng thẳng liên tục.

Đau dạ dày còn do chế độ dinh dưỡng không hợp lý, không lành mạnh. thời gian giữa các bữa ăn không đều, hay bỏ bữa, ăn quá no hoặc quá đói…dẫn đến dạ dày sinh ra quá nhiều axit ở dịch vị. axit dịch vị sản sinh làm tăng gánh nặng lên niêm mạc bao tử gây tổn thương niêm mạc.

Đau dạ dày cũng có thể do ăn những loại thực phẩm không đảm bảo vệ sinh. thực phẩm nhiễm khuẩn sau khi ăn vào cơ thể tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công vào dạ dày. dạ dày tổn thương và sinh ra những cơn đau.

Ngoài ra, lạm dụng Thu*c tây dễ dẫn đến ức chế sự tổng hợp prostaglandin dễ dẫn đến đau dạ dày. vì dạ dày sẽ mất đi lớp bảo vệ niêm mạc.

Đối tượng và biểu hiện bệnh đau dạ dày

Các đối tượng thường mắc chứng bệnh này thường là người làm việc văn phòng, học sinh, sinh viên, tài xế, người làm việc tăng ca, ung nhiều rượu bia…

Biểu hiện của bệnh đau dạ dày

Người đau dạ dày thường có triệu chứng đầy hơi, khó tiêu, buồn nôn, nôn… những triệu chứng này diễn ra thường xuyên và ngày càng phức tạp. kéo dài sẽ dẫn đến quá trình hấp thu chất dinh dưỡng diễn ra khó khăn.

Đau dạ dày lâu ngày có thể dẫn đến viêm loét nặng thậm chí xuất huyết dạ dày. về lâu dài ảnh hưởng đến các cơ quan khác trong cơ thể. bệnh ung thư dạ dày cũng là biến chứng nghiêm trọng của bệnh dạ dày do không chữa trị đúng cách. mỗi năm trên thế giới có 800.000 người Tu vong do ung thư dạ dày.

Giải pháp nào cho người bị đau dạ dày?

Khi xuất hiện các triệu chứng đau dạ dày, cần tham khảo ý kiến bác sĩ để chữa trị và điều trị dứt điểm. người mắc bệnh đau dạ dày nên sử dụng Thu*c theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Theo bs. đỗ thị ngọc diệp ngoài lưu ý về thức ăn thì nước uống cũng là điều bệnh nhân cần biết. tránh uống những loại nước có tính axit cao nghĩa là độ ph thấp như: rượu, bia, nước có ga… nên uống nhiều nước để giảm nồng độ axit trong dạ dày xuống, nhưng phải chia nhỏ ra uống. ưu tiên những loại nước có tính kiềm cao và có chất điện giải.

Bổ sung nước uống chứa chất điện giải và chế độ dinh dưỡng đúng cách là yếu tố quan trọng giúp giảm nỗi lo bệnh dạ dày

Giải pháp lúc này là sử dụng nước ion kiềm. nước ion kiềm được tạo ra từ quá trình lọc và điện phân trong các máy điện giải (máy lọc nước ion kiềm) nên nước tạo ra sở hữu các tính chất quý mà không loại nước nào có được như: giàu chất điện giải, giàu hydro, kiềm tính cao và phân tử nhỏ.

Nước ion kiềm có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày

Nước ion kiềm giúp cân bằng lượng axit dư thừa trong dạ dày, cân bằng lượng axit, làm giảm các cơn đau dạ dày. các chất điện giải trong nước có tác dụng hỗ trợ hoạt động của tế bào niêm mạc dạ dày. bảo vệ những tế bào yếu, hạn chế sự tổn thương niêm mạc ở mức thấp nhất.

Đặc biệt, hydro trong nước ion kiềm giúp ngăn ngừa lão hóa các tế bào ở niêm mạc dạ dày. nước ion kiềm còn đóng vai trò là dung môi cho quá trình trao đổi chất của tế bào.

Ngày nay, nước ion kiềm là loại nước uống tốt cho sức khỏe được sử dụng ưa chuộng trên thế giới, nhất là ở tại các quốc gia phát triển như mỹ, nhật bản, anh, pháp, đức…

Nước ion kiềm được tạo ra trực tiếp tại vòi từ máy lọc nước ion kiềm (máy điện giải) có thể uống tươi, không cần đun sôi, tiện lợi cho người sử dụng. uống nước ion kiềm ngay sau khi ra khỏi vòi là tốt nhất đảm bảo lượng hydro hòa tan cao trong nước và bảo toàn hàm lượng vi khoáng tự nhiên.

Vì vậy, đây là loại nước có tác dụng cao trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh như bệnh về đường tiêu hóa, bệnh mạn tính nguy hiểm (gout, tiểu đường, tim mạch, ung thư…).

Theo các chuyên gia về ion kiềm, để chất lượng nước ion kiềm tạo ra là tốt nhất, bạn nên chọn máy lọc nước ion kiềm tốt nhất, uy tín từ các thương hiệu (nhà sản xuất) nổi tiếng trên thế giới hiện nay như: panasonic, fuji smart, impart – excel, enagic – kangen, osg, nihon trim, mitsubishi…

Dr. nước là trung tâm phân phối máy lọc nước ion kiềm uy tín hiện nay trên thị trường việt nam. sản phẩm tại dr. nước được các bác sĩ, chuyên gia sức khỏe khuyên dùng.

Hàng trăm các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm (điện giải) tại dr. nước đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới, đứng đầu trong ngành điện giải.

Dr. Nước cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao, chính hãng và cam kết giá thành tốt nhất trên thị trường Việt Nam.

Dr. Nước – Chuyên gia lọc nước số 1 Việt Nam

Website: www.doctornuoc.vn

Hotline: 0909 939 103

Địa chỉ: 103-105 Đường số 1, P.26, Bình Thạnh, TP.HCM

L. Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/giai-phap-ho-tro-day-lui-benh-dau-da-day-bang-nuoc-ion-kiem-70513.html)

Tin cùng nội dung

  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Loét dạ dày thường do nhiễm vi khuẩn H. pylori. Một đợt điều trị 4-8 tuần với Thu*c ức chế acid cho phép chữa lành ổ loét. Thêm vào đó 1 tuần điều trị với 2 loại Thu*c kháng sinh kèm 1 loại Thu*c ức chế tiết acid để diệt trừ hoàn toàn H.pylori.
  • Nội soi dạ dày (gastroscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong ống tiêu hóa trên của bạn (bao gồm thực quản, dạ dày và tá tràng).
  • Bài viết bao gồm nguyên nhân, triệu chứng, cách sơ cứu và lời khuyên đối với bệnh viêm dạ dày ruột.
  • Ung thư dạ dày là sự tăng sinh của các tế bào ung thư trong niêm mạc và thành dạ dày.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Năm cách sống cho một dạ dày khỏe mạnh. Những vấn đề về tiêu hóa và cảm giác khó chịu về dạ dày có thể được ngăn ngừa, giảm thiểu và thậm chí là xua tan bằng những thay đổi phong cách sống rất đơn giản.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY