Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giải pháp mờ nám, trắng da với Tố Ngọc Hoàn Plus+

Viên uống nội tiết tố Tố Ngọc Hoàn Plus+ là một lựa chọn nên cân nhắc với các chị em ở độ tuổi 30 đang tìm kiếm một giải pháp mờ nám, trắng da.

Suy giảm nội tiết tố - kẻ thù âm thầm phá hủy làn da

Nhiều người đang lầm tưởng rằng nám là vấn đề trên bề mặt da, sử dụng kem bôi sẽ mờ nám. Nhưng nhiều khi, rối loạn nội tiết mới là nguyên nhân gây nám da. Trong cơ thể, hệ nội tiết giữ vai trò điều hoà cân đối hoạt động của cơ thể, trong đó estrogen hay còn gọi là nội tiết tố nữ giúp định hình các đường cong cơ thể, duy trì ham muốn S*nh l*.

Giải pháp mờ nám, trắng da với Tố Ngọc Hoàn Plus+ - Ảnh 1.

Ngoài ra, estrogen kiểm soát msh (melanostimulating hormon), là hormon kích thích sản sinh melanin dưới da hình thành chân nám. các trường hợp rối loạn nội tiết sẽ dẫn đến rối loạn msh, khiến cho melanin sản sinh quá mức và tạo ra các vết nám sạm trên da. chính vì vậy, bổ sung nội tiết tố là giải pháp cần thiết và hiệu quả để loại bỏ nám da.

Tăng cường nội tiết tố với Tố Ngọc Hoàn Plus+

Viên uống nội tiết tố tố ngọc hoàn plus+ là giải pháp hỗ trợ giảm các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ như nhăn da, khô da, nám da, chảy xệ, hỗ trợ hạn chế lão hóa da, làm đẹp da, dáng thon gọn.

Giải pháp mờ nám, trắng da với Tố Ngọc Hoàn Plus+ - Ảnh 2.

Các thành phần có trong 1 viên uống 500mg bao gồm: Sâm tố nữ (300mg),đương quy (50mg), collagen tuýp 1 (30mg), bạch thược (30mg), nghệ đắng (20mg), vitamin E (20 IU), cam thảo (20 mg).

Giải pháp mờ nám, trắng da với Tố Ngọc Hoàn Plus+ - Ảnh 3.

Trong đó, sâm tố nữ chiếm hàm lượng cao nhất với hơn 17 loại phytoestrogen quý có tác dụng tương tự nội tiết tố nữ estrogen, giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn và tàn nhang.

Tố Ngọc Hoàn Plus+ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dùng cho các đối tượng phụ nữ suy giảm nội tiết tố, tiền mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa. Người dùng ngày uống 6 viên, chia 2 lần sáng tối mỗi lần 3 viên. Uống sau khi ăn 10 phút.

Thực phẩm này không phải là Thu*c và không có chức năng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Giải pháp mờ nám, trắng da với Tố Ngọc Hoàn Plus+ - Ảnh 4.

Tố Ngọc Hoàn Plus+ do Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Mỹ Phẩm Dova chịu trách nhiệm trên thị trường.

Địa chỉ: 27/131 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Website: https://dova.com.vn/

Hotline: 0932. 533.999

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giai-phap-mo-nam-trang-da-voi-to-ngoc-hoan-plus-20210419130732471.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY