Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giảm cân bằng cà chua: nếu chọn đúng thời điểm thì có thể giảm được tới 2kg trong 1 tuần

(Tổ Quốc) - Cà chua không phải loại thực phẩm quá xa lạ trong cuộc sống hàng ngày nhưng nếu bạn biết cách tận dụng nó thì kết quả giảm cân sẽ đạt thành công mĩ mãn hơn đó!

Chúng ta thường nghe đến rất nhiều loại thực phẩm giảm cân quen thuộc như quả bơ, các loại cá, các loại hạt... nhưng có bao giờ bạn nghĩ đến chuyện giảm cân bằng cà chua hay chưa? Thật bất ngờ là nếu chọn đúng thời điểm ăn cà chua trong ngày thì bạn có thể giảm đến 2kg chỉ trong 1 tuần.

Giảm cân bằng cà chua: nếu chọn đúng thời điểm thì có thể giảm được tới 2kg trong 1 tuần - Ảnh 1.

Phải ăn cà chua trong bao lâu thì mới đạt được kết quả giảm cân mĩ mãn?

Thời gian lý tưởng nhất để bạn thực hiện phương pháp ăn kiêng này là trong 6 tháng. Nhưng thực tế đã có nhiều người gặt hái được kết quả chỉ trong khoảng 3 tháng đầu hoặc có thể là ít hơn.

Kết quả sẽ không được nhìn thấy ngay lập tức nhưng chính từ thói quen ăn cà chua vào buổi tối thường xuyên sẽ dần dần giúp cơ thể bạn trao đổi chất linh hoạt. Dù vậy, bạn vẫn cần tuân theo một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh trong ngày để việc ăn cà chua vào buổi tối gặt hái được nhiều thành công hơn mong đợi.

Một số điều cần lưu ý khi ăn cà chua

- Không ăn cà chua khi chưa chín, quả còn xanh.

- Không ăn cà chua khi bụng đang trống rỗng, đói cồn cào.

- Không đun cà chua quá nhừ, quá kỹ.

Source (Nguồn): Girlstyle, Slism

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/giam-can-bang-ca-chua-neu-chon-dung-thoi-diem-thi-co-the-giam-duoc-toi-2kg-trong-1-tuan-2202022422646478.htm)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Cà chua là loại quả quen thuộc được dùng làm thực phẩm. Cây cà chua thân tròn, phân cành rất nhiều, mùa quả chính là mùa đông và mùa xuân. Quả cà chua khi chín có màu đỏ tươi chứa rất nhiều vitamin A. Theo Đông y, cà chua tính bình, vị chua, hơi ngọt, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, tăng tân dịch, chống khát nước, giúp thông tiểu tiện và tiêu hóa tốt.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Thiên chức làm cha, làm mẹ là món quà vô cùng ý nghĩa mà trời đất ban tặng. Các mẹ phải chăm sóc bản thân và em bé thật tốt.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY