Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giảm cân thành công, thiên thần lai Nancy tự tin quẩy váy 2 dây khoe đường cong S-line đến chị em nhìn cũng mê

Có lẽ đây là hình ảnh hút mắt nhất trước giờ của nữ idol.

Có một dạo, Nancy từng là đối tượng bị netizen chê bai, "ném đá". Chẳng phải cô làm điều gì có lỗi với ai, mà chỉ vì cô trót tăng cân không kiểm soát, vóc dáng vì thế đầy đặn, và càng lạc lõng nếu so sánh với các idol thuộc hội mình dây. Giai đoạn Nancy tăng cân tính ra cũng khá lâu khiến nhiều người tự hỏi liệu "thiên thần" có tính đến chuyện ép dáng.

Bẵng đi một thời gian, thì nay đoá hồng xinh đẹp của Momoland đã xuất hiện với một body hoàn toàn khác khiến dân tình tròn mắt không thôi, khác ở đây là cô nàng đã thon gọn, mảnh mai hơn chứ còn sao nữa. Vì lẽ đó, nên Nancy chẳng ngán gì váy hai dây và có màn khoe dáng đep mê từ visual, body hậu giảm cân đến phong cách thời trang xịn mịn, nịnh mắt.

Giảm cân thành công, thiên thần lai Nancy tự tin quẩy váy 2 dây khoe đường cong S-line đến chị em nhìn cũng mê - Ảnh 6.

Nơi mua: Alamodeeyes

Nơi mua: Cecicela

Nơi mua: Sexy Pieces - 285k

Nơi mua: Whattowear - 290k

Nơi mua: Beachclub - 550k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giam-can-thanh-cong-thien-than-lai-nancy-tu-tin-quay-vay-2-day-khoe-duong-cong-s-line-den-chi-em-nhin-cung-me-20200716150914893.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY