Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giống Jisoo, Dương Thừa Lâm mặc gì cũng mix với giày dép độn đế dày cộp để không bao giờ bị dìm chiều cao

Lấy cảm hứng từ Dương Thừa Lâm, chị em nên sắm ngay cho mình vài đôi giày độn đế để vừa đi lại thoải mái, vừa đảm bảo chiều cao được hack triệt để.

Không nhất thiết phải sở hữu chiều cao khủng thì bạn mới mặc đẹp và thu hút mọi ánh nhìn. Chẳng hạn như trong trường hợp của Dương Thừa Lâm, chiều cao của cô không mấy lý tưởng (chỉ khoảng 1m62) nhưng những set đồ "giáo chủ khả ái" diện lên mình thì luôn khiến người ta phải gật gù về độ thời thượng, chuẩn mốt và không hề bị dìm dáng. Lý do là bởi, hầu hết mọi set trang phục của

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giong-jisoo-duong-thua-lam-mac-gi-cung-mix-voi-giay-dep-don-de-day-cop-de-khong-bao-gio-bi-dim-chieu-cao-2020031212405683.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY