Ẩm thực hôm nay

Giúp mẹ bầu không sợ ngán cơm với thực đơn cả ngày đủ món

Mẹ bầu trong những tháng đầu thai kỳ dễ rất dễ xảy ra tình trạng chán ăn. Những món ăn dù có bổ đến mấy mà cứ ăn đi ăn lại hoài cũng sẽ gây ngán.

Thật may là đã có rất nhiều công thức chế biến món ăn đa dạng, ngon lành mà lại cân bằng dinh dưỡng và nhanh chóng được cung cấp miễn phí trên website: www.dinhduongmevabe.com.vn. hãy thử ngay thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho một ngày với đầy đủ các món kết hợp, đảm bảo đủ chất cho con mà vẫn ngon lành cho mẹ nhé.

Giúp mẹ bầu không sợ ngán cơm với thực đơn cả ngày đủ món - Ảnh 1.

Khởi đầu ngày mới bằng một tô bánh canh giò heo ngon lành nóng hổi để cung cấp đủ năng lượng mẹ nhé. Nếu không thích món nước, mẹ có thể thay thế bằng món bún bò trộn cũng ngon không kém đó.

Giúp mẹ bầu không sợ ngán cơm với thực đơn cả ngày đủ món - Ảnh 2.

Bữa trưa đến rồi! Với tôm là nguyên liệu chính, mẹ có vô số các món ngon để thưởng thức nè. Hôm nay hãy thử ngay món tôm sốt mayonnaise nhé! Kết hợp cùng canh cải ngọt và mướp xào nấm là ngon quên lối về luôn đó.

Giúp mẹ bầu không sợ ngán cơm với thực đơn cả ngày đủ món - Ảnh 3.

Nếu đã ngán tôm rồi, buổi tối mẹ đổi qua sườn ram hành nhé, đảm bảo sẽ bắt cơm lắm đấy! Bổ sung thêm thịt gà vào món canh buổi tối và cả cải thìa luộc để có thêm chất xơ nè. Xem công thức thịt ram ở ngay bên dưới mẹ nhé.

Giúp mẹ bầu không sợ ngán cơm với thực đơn cả ngày đủ món - Ảnh 4.

Nếu yêu thích những món ăn trên, hoặc muốn được gợi ý thêm nhiều món ăn và thực đơn cho mẹ đang mang thai, mẹ cho con bú, nhấn ngay vào link dưới đây để truy cập phần mềm "xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi" này đây. phần mềm được cung cấp hoàn toàn miễn phí tại website: www.dinhduongmevabe.com.vn

Được phát triển bởi vụ sức khoẻ bà mẹ và trẻ em, viện dinh dưỡng quốc gia – bộ y tế và công ty ajinomoto việt nam, phần mềm gồm nhiều chức năng hỗ trợ các mẹ bầu và mẹ nuôi con nhỏ, trong đó có chức năng xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng từ ngân hàng thực đơn với hơn 1.300 món ăn khác nhau. đây sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực, đảm bảo cho các mẹ sẽ luôn được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng mà vẫn ngon miệng, không sợ phải ăn đi ăn lại mấy món ăn hoài đâu nè! đặc biệt, phần mềm còn có công cụ theo dõi sức khỏe cho mẹ và bé, công cụ kiểm tra và tư vấn dinh dưỡng cùng nhiều nội dung tư vấn dinh dưỡng, sức khỏe, và các thông tin bổ ích khác. đăng kí ngay một tài khoản duy nhất để khám phá tất cả các tính năng của phần mềm mẹ nhé!

Nguồn: www.dinhduongmevabe.com.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giup-me-bau-khong-so-ngan-com-voi-thuc-don-ca-ngay-du-mon-20210526124059378.chn)

Chủ đề liên quan:

cả ngày thực đơn

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY