Tình yêu và giới tính hôm nay

Gọi điện xin tái hợp với bạn trai cũ, cô gái bị đáp trả bằng màn bóc mẽ chuyện mờ ám từng làm với bố anh ta khiến tất cả choáng váng

Gọi điện công khai trước mặt nhiều người nhưng cô nàng lại được phen bẽ mặt vô cùng vì lời đáp trả.

Mới đây, trên diễn đàn b.c&lowy đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại trên xe ô tô. theo đó, một cô nàng cùng ba người bạn của mình ngồi xe hơi, bật sẵn camera để ghi lại khoảnh khắc cô bấm gọi cho bạn trai cũ và ngỏ ý muốn tái hợp.

Cô gái lên tiếng khá chân thành nhưng cuộc hội thoại dần đi vào "ngõ cụt":

- chúng ta có thể nói chuyện được không?

- ok, có chuyện gì?

- em biết mối quan hệ của chúng ta đã trải qua nhiều thăng trầm, nhưng thật ra em vẫn còn thích anh.

- Em đang đùa anh đấy à?

- Không phải.

- Em nghĩ anh không biết em vụng trộm với bố của anh à? Em là loại phụ nữ giả dối.

Lời "bóc mẽ" của anh bạn trai cũ khiến cho những người ngồi trong ô tô bàng hoàng. với lý do to đùng như thế thì chuyện có thể tái hợp gần như là điều không thể.

Cô G*i g*i điện muốn tái hợp với bạn trai

Cô nàng nhanh chóng lấy tay che mặt sau khi gặp phản ứng từ bạn trai. Sau đó, một cô bạn khác nhau tay tắt máy quay đi. Đúng là một tình cảnh bàng hoàng, đầy bối rối mà.

Sau khi sự việc bị phanh phui, nhiều dân mạng đã tìm lại được dòng tâm sự của cô gái này trên diễn đàn nổi tiếng về việc ngoại tình với bố của bạn trai cũ.

Theo đó, cô và bạn trai ở bên nhau được 2 năm rưỡi. sau đó họ chia tay vì cả hai học hai trường đại học khác nhau, khoảng cách xa làm nên những xa cách nên họ đồng ý rời xa.

Trên thực tế cô nàng này lại luôn có ấn tượng rất tốt về người cha góa vợ của bạn trai mình. ông đã 56 tuổi.

Một lần khi đến nhà bạn trai chơi, cả hai đã có hành động thân mật cùng nhau. sau đó tình cờ ông bố về nhà và bắt gặp khiến cô gái vô cùng xấu hổ.

Nửa năm sau, khi cả hai đã chia tay thì cô nàng gặp lại bố của bạn trai cũ ở siêu thị. họ có nhắc đến tình cảnh xảy ra ở nhà bạn trai nửa năm trước. cô nàng chủ động thổ lộ tình cảm của mình và thật bất ngờ là ông bố cũng có cùng cảm xúc.

Hai người sau đó đã xảy ra quan hệ thân mật. từ đó về sau, họ hẹn hò 2-3 lần mỗi tuần. cô nàng này cũng tỏ ra khá táo bạo khi nhắc đến vấn đề T*nh d*c. khi một dân mạng hỏi đến chuyện trong hai bố con ai có "kích thước" lớn hơn, ai giỏi trên giường hơn và ai có sở thích quan hệ T*nh d*c độc đáo hơn. cô nàng thẳng thắn đáp lại: "bố thắng cả 3 điều đó".

Đôi lúc, trong cuộc sống xuất hiện những câu chuyện tréo ngoe thật sự như vậy đấy!

Theo EBC

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/goi-dien-xin-tai-hop-voi-ban-trai-cu-co-gai-bi-dap-tra-bang-man-boc-me-chuyen-mo-am-tung-lam-voi-bo-anh-ta-khien-tat-ca-choang-vang-20200914135528095.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY