Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Good Neighbors Việt Nam tặng dung dịch sát khuẩn phòng COVID-19 cho tỉnh Hải Dương

Toàn bộ số quà tặng trên đã được trao cho các đơn vị, lực lượng tuyến đầu chống dịch gồm 27 đơn vị chuyên môn của Sở Y tế tỉnh Hải Dương.

Đại sứ quán Việt Nam trao tặng lương thực cho người nghèo Ấn Độ

Thời gian qua, Ủy ban đoàn kết Đông Dương (IVSC) phối hợp cùng Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ và Trường Phật học Bhikkhuni đã trao 700 phần lương thực giúp đỡ người gặp khó khăn vì dịch COVID-19.

UNITEL (Lào) trao 200 triệu kip hỗ trợ Việt Nam chống dịch COVID-19

Ngày 15/6, tổng giám đốc unitel – công ty liên doanh giữa viễn thông lào với tập đoàn viễn thông quân đội viettel đã trao số tiền 200 triệu kip cho đại sứ quán việt nam tại lào nhằm ủng hộ quỹ vaccine phòng chống covid-19 do chính phủ việt nam phát động.

Đầu tháng 6/2021, good neighbors việt nam đã phối hợp với trung tâm hợp tác hữu nghị tỉnh hải dương trao tặng 56.864 chai dung dịch sát khuẩn, trị giá gần 5 tỷ đồng phục vụ cho công tác phòng dịch covid-19 tại địa bàn tỉnh.

Hoạt động này được tổ chức Good Neighbors Australia và Công ty SINI Australia PTY LTD tài trợ.

Toàn bộ số quà tặng trên đã được trao cho các đơn vị, lực lượng tuyến đầu chống dịch gồm 27 đơn vị chuyên môn của Sở Y tế tỉnh Hải Dương; 2 đơn vị tham mưu, giúp việc trực tiếp cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19; Trung tâm hợp tác hữu nghị và các cán bộ công an, đoàn Thanh niên tình nguyện viên…

Good Neighbors Việt Nam trao tặng 56.864 chai dung dịch sát khuẩn cho tỉnh Hải Dương.

Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn là một trong những biện pháp được bộ y tế khuyến cáo nhằm phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh covid-19. với việc trao tặng dung dịch sát khuẩn trên, gni hi vọng góp phần chung tay vào công tác phòng, chống dịch bệnh covid-19 trên địa bàn tỉnh hải dương.

Good Neighbors là tổ chức phi chính phủ nhân đạo và phát triển quốc tế được thành lập từ năm 1991 tại Hàn Quốc, hiện đang hoạt động ở 45 quốc gia trên thế giới, tập trung vào Phát triển cộng đồng và Bảo vệ trẻ em.

Tại việt nam, gni chính thức mở chi nhánh hoạt động năm 2005 với trụ sở chính đặt tại hà nội. hiện nay, gni đang triển khai 06 dự án phát triển cộng đồng tại 04 tỉnh gồm hòa bình, tuyên quang, hà giang và thanh hóa với hơn 11.000 trẻ em được bảo trợ và 200.0000 người dân hưởng lợi từ các dự án.

GNI trào quà cho hơn 1.000 trẻ em tại Hòa Bình

Mới đây, trong khuôn khổ chương trình trao quà hàng năm cho trẻ bảo trợ tại các địa bàn dự án, tổ chức Good Neighbors (GNI) đã tiến hành trao quà cho 1.143 trẻ tại địa bàn dự án huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

GNI tổ chức tập huấn "Phòng ngừa bạo lực học đường" cho 34 cán bộ tại huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Mới đây, tổ chức Good Neighbors Internaional (GNI) tại Việt Nam đã tổ chức tập huấn "Phòng ngừa bạo lực học đường" cho 34 cán bộ là giáo viên, Ban giám hiệu của 6 trường Trung học cơ sở tại huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/good-neighbors-viet-nam-tang-dung-dich-sat-khuan-phong-covid-19-cho-tinh-hai-duong-142551.html)

Tin cùng nội dung

  • Liên quan đến thông tin Vụ tàu hỏa đâm ô tô xảy ra trên đường sắt Hà Nội – Hải Phòng, đoạn qua phường Ái Quốc (TP Hải Dương) chiều 13/3 làm 2 người đã Tu vong và 3 người nhập viện cấp cứu, trong đó có 2 nạn nhân là anh em ruột.
  • Cao đẳng (KTV Xét nghiệm, Kỹ thuật hình ảnh, Vật lý trị liệu/ Phục hồi chức năng, Điều dưỡng Đa khoa, Điều dưỡng Nha khoa, Điều dưỡng Gây mê hồi sức, Hộ sinh) và 08 chuyên ngành hệ Trung cấp.
  • Phát triển quy mô đào tạo và nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực y tế, góp phần chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ nhân dân.
  • Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hoà Bình, Chủ tịch Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia yêu cầu UBND Tỉnh chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn, ưu tiên cấp cứu nạn nhân để giảm thương vong.
  • (MangYTe) - Đến giờ phút này thì cô không còn lựa chọn nào nữa bởi liên tiếp những cuộc điện thoại gọi lên thông báo về việc không thể vay ai thêm được đồng nào. Tình trạng của chồng còn nặng nhưng đã có những dấu hiệu khả quan hơn, tuy nhiên đường cùng cô vẫn phải xin cho chú về dù biết cái ch*t đang sẵn sàng ở phía trước.
  • (MangYTe) - Đã tưởng phải bỏ mạng bởi gia đình quá nghèo không có tiền điều trị tiếp, nhờ sự giúp sức của bạn đọc ADZ cô bé Hà qua đã cơn nguy kịch và được chuyển về tuyến dưới. Có mặt tại cơ quan báo điện tử ADZ, em nở nụ cười tươi khoe: “Em đã được sống lại nhờ bàn tay của mọi người” khiến ai cũng thấy ấm lòng.
  • (MangYTe) - Phát hiện lupus kèm suy thận và viêm phổi nặng khiến tình trạng của cô bé Hà càng nguy cấp. Không có bảo hiểm y tế, chi phí lên đến gần 4 triệu đồng/ ngày khiến bố mẹ em như ngã quỵ. Biết mình khó vượt qua giai đoạn nguy kịch này nên em càng khóc nức, van xin sự giúp đỡ bởi bố mẹ quá nghèo.
  • Hội đồng chuyên môn gồm các chuyên gia của Chương trình tiêm chủng mở rộng quốc gia, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, BV Nhi Trung ương và Sở Y tế Hải Dươngđã họp và đánh giá toàn bộ quy trình tiêm chủng, khám sàng lọc cũng như quy trình tiếp nhận, vận chuyển và bảo quản vaccine. Hội đồng kết luận trẻ Tu vong do sốc nhiễm khuẩn trên nền nhiễm khuẩn huyết, không có bằng chứng liên quan đến vaccine và quy trình tiêm chủng.
  • Do không kiềm chế được nên cô giáo H. ở trường tiểu học Cẩm Phúc (Cẩm Giàng, Hải Dương) đã véo tai khiến một học sinh phải khâu 2 mũi.
  • Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương chỉ đạo kiểm tra các nội dung phản ánh của Báo Kinh doanh và Pháp luật về một số cán bộ, công chức tỉnh Hải Dương có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong việc quản lý, sử dụng đất đai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY