Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gu thời trang không phải dạng vừa của Black Pink trước khi debut: Jennie có kiểu tóc cực chơi, Rosé bén hơn hẳn hiện tại

Trong giai đoạn trước khi debut, dù rất ít có sự can thiệp của đội ngũ stylist, cả 4 mẩu Black Pink đã đều mặc siêu đẹp.

Ở thời điểm hiện tại, cứ nhắc đến black pink thì ngoài nhan sắc, chất nhạc cá tính, người ta sẽ đề cập đến phong cách thời trang xuất sắc của cả 4 nàng. black pink dẫn đầu rất nhiều trào lưu trang điểm, kiểu tóc và diện đồ, mang đến cho chị em nhiều ý tưởng để hoàn thiện phong cách. nhiều người cho rằng, sự thành công của black pink trong lĩnh vực thời trang là nhờ có "bàn tay vàng" của stylist, điều này đúng nhưng không quyết định tất cả. thực tế, chính những cô nàng black pink cũng đều có gu thời trang sành điệu, bằng chứng là trong giai đoạn trước khi debut, dù rất ít có sự can thiệp của đội ngũ stylist, cả 4 mẩu black pink đã đều mặc đẹp.

Jennie "mặt búng ra sữa" thời trước khi debut nhưng cô nàng vẫn toát lên thần thái rất cá tính, chất chơi nhờ mái tóc nhuộm ombre. Outfit gồm áo thun đen + quần jeans mà cô nàng diện tuy đơn giản nhưng luôn chuẩn mốt, sành điệu.

Diện áo đen không cầu kỳ nhưng jennie vẫn khiến mình trông thật nổi bật khi khéo tô điểm chiếc vòng choker, đeo khuyên tai chất chơi và để tóc buộc nửa.

Jennie khoe được vòng eo siêu thon, cùng style cá tính khi áp dụng combo gồm áo crop top đen + quần jeans. Nữ idol còn cho thấy khả năng mix phụ kiện cực cao tay khi những món đồ như khuyên tai tròn to bản, vòng choker, vòng tay cô diện đều góp phần giúp outfit thêm ấn tượng chứ không hề bị "ngợp", hay rối mắt chút nào.

Jennie trước khi ra mắt thì có những kiểu tóc rất chất. chẳng hạn như khi diện bộ đồ trẻ trung, ngọt ngào gồm áo sơ mi kẻ + quần họa tiết loang màu, jennie vẫn toát lên vẻ cá tính khi áp dụng kiểu tóc nhuộm highlight vành tai.

Ngay từ trước khi debut, cả 4 nàng black pink đã cho thấy thần thái đầy tự tin, cool ngầu; kết hợp với style cá tính thì chẳng lấy gì làm lạ khi giờ đây, họ đều là những siêu sao thời trang của kpop, được nhiều thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng".

Rosé là cô nàng gây bất ngờ nhất với phong cách trước khi debut siêu "bén". thời đó rosé kẻ mắt sắc lẹm, để tóc rẽ ngôi lệch phóng khoáng và chỉ cần diện một chiếc váy len tăm đơn giản, trông cô nàng đã đầy cá tính, hút mắt.

Theo đuổi style bụi bặm thay vì bánh bèo như hiện tại, rosé không hề cho thấy sự "lệch pha". trái lại, diện mạo của cô nàng toát lên sự sắc sảo, lạnh lùng, gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lisa không hề kém cạnh các chị em cùng nhóm về độ chất trước khi debut. Diện bộ đồ gồm áo ba lỗ + chân váy kẻ, Lisa trông ngọt ngào mà vẫn siêu "cool ngầu" nhờ kiểu tóc nhuộm bạch kim.

Trong ảnh chụp vội của team qua đường, bộ đôi lisa và rosé vẫn tỏa sáng với vóc dáng chuẩn, gương mặt xinh đẹp và gu thời trang không lấy gì làm cầu kỳ, nhưng rất sành điệu.

Bộ đồ gồm áo crop top + quần skinny jeans đã tôn được vóc dáng chuẩn búp bê Barbie của Lisa. Kiểu tóc dài mái bằng thì giúp cô nàng có được diện mạo ngọt ngào, "tây tây" mà đầy cá tính.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gu-thoi-trang-khong-phai-dang-vua-cua-black-pink-truoc-khi-debut-jennie-co-kieu-toc-cuc-choi-rose-ben-hon-han-hien-tai-2021070818134945.chn)

Chủ đề liên quan:

Black Pink jennie Star style

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY